Quảng cáo

Đập tan mọi tin đồn, MU sắp có chữ ký của cầu thủ xuất sắc bậc nhất châu Âu

Thứ hai, 03/04/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình khi chuẩn bị có bản hợp đồng với ngôi sao hàng đầu thế giới.

Theo nguồn tin nhà báo Ben Jacobs của tờ Teamtalk, bất chấp những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến thi đấu tại PSG, Marcus Rashford vẫn không muốn gì hơn ngoài việc tiếp tục được gắn bó với Manchester United - CLB mà anh đã gắn bó từ thuở ấu thơ.

Rashford đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại mùa giải năm nay khi đã ghi được tới 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh là chân sút có hiệu suất tốt bậc nhất châu Âu tính từ sau World Cup 2022. Chính điều này đã giúp cho chân sút người Anh hạnh phúc và tự tin hơn rất nhiều và ưu tiên số 1 của anh là được ở lại Old Trafford.

Hợp đồng của Rashford với MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, sau khi Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với tiền đạo 25 tuổi. Thời gian gần đây, PSG đã bày tỏ sự quan tâm tới Marcus Rashford và sẵn sàng trả một mức lương khủng để có được chữ ký của anh. Theo Ben Jacob, đội bóng thành Paris thậm chí đã nói chuyện với người đại diện của Rashford tuy nhiên không đem lại kết quả tích cực khi tuyển thủ Anh chỉ hướng về MU.

downloaderla-642a94daac59f-1680512240.jpg
MU sáng cửa ký hợp đồng mới với Rashford. Ảnh: GETTY

Về phía MU, họ cũng muốn giữ chân trụ cột của mình khi sẵn sàng biến Rashford thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất với 300.000 bảng/tuần, khác xa với mức 500.000 bảng/tuần mà những nguồn tin thất thiệt thông báo.

Và Ben Jacobs đã tiết lộ rằng tất cả các bên đều muốn ký kết thỏa thuận, đồng thời chấm dứt triệt để sự dòm ngó từ phía PSG. "Tất cả các bên đều mong muốn đạt được thỏa thuận mới, Rashford đã đính chính những thông tin ngoài kia rằng anh ấy không yêu cầu một con số cao ngất trời, điên rồ như nửa triệu bảng mỗi tuần. Nhưng tất nhiên, anh ấy sẽ được đền đáp xứng đáng".

Sau khi trở về từ vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Anh, Marcus Rashford và Manchester United đã có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. MU đã trình diễn một lối chơi thất vọng khi để thua 0-2, qua đó rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 

 

HLV Ten Hag phát biểu (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT