Quảng cáo

Arsenal thắng tưng bừng, HLV Arteta vẫn khiến học trò thất vọng

Thứ hai, 03/04/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa giành chiến thắng tưng bừng trước Leeds. Gabriel Jesus đã có màn trở lại hoành tráng. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy thất vọng vì quyết định của HLV Mikel Arteta.

Vòng 29 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến Arsenal có màn tiếp đón Leeds trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn hẳn, Pháo thủ đã nhanh chóng tạo ra được những tình huống nguy hiểm. Phút 35, Gabriel Jesus ghi bàn trên chấm phạt đền và đây cũng là pha lập công duy nhất trong nửa đầu trận đấu.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Mikel Arteta đã chơi hiệu quả hơn. Ngay phút 47, Ben White nâng tỷ số lên 2-0. Jesus đánh dấu màn trở lại sau 4 tháng điều trị chấn thương của mình bằng việc hoàn tất cú đúp ở phút 55. Leeds có được 1 bàn gỡ ở phút 76 trước khi Granit Xhaka ấn định thắng lợi 4-1 cho Pháo thủ ở phút 84.

Jesus chính là cầu thủ nổi bật nhất của Arsenal trong trận đấu kể trên. Tuy nhiên, anh đã bị HLV Arteta thay ra ở phút 60 để nhường chỗ cho Bukayo Saka. Chân sút người Brazil mới đây đã chia sẻ rằng mình cảm thấy thất vọng vì quyết định này.

jesus-1680505979.jpg
Jesus không hài lòng vì bị thay ra sớm (Nguồn: Internet)

Cựu sao Man City nói: “Tôi nhớ ngày đầu của quá trình hồi phục, tôi đã làm việc chăm chỉ và luôn nghĩ về ngày trở lại. Rõ ràng, mọi cầu thủ đều muốn chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi nghĩ mình sẵn sàng chơi thêm phút. Tuy nhiên, khi trọng tài nói với tôi rằng tôi sẽ rời sân, tôi hơi thất vọng vì muốn chơi thêm. Dù vậy, tôi cũng tôn trọng HLV và những cầu thủ khác. Đó là 60 phút và tôi thích nó”.

Jesus mùa này mặc dù mất tới 4 tháng điều trị chấn thương nhưng đóng góp của anh cho sự thăng hoa của Pháo thủ là không hề nhỏ. Sau 24 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates, anh ghi được 7 bàn và góp 7 kiến tạo. Khả năng hoạt động rộng và nền tảng kỹ thuật tốt của chân sút sinh năm 1997 giúp cho những pha lên bóng của Arsenal trở nên khó lường hơn rất nhiều.

Giành chiến thắng tưng bừng, Arsenal hiện tại vẫn đang duy trì được khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Man City. Họ đang ngày càng tiến gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi. Lần gần nhất Pháo thủ vô địch giải đấu này là vào mùa giải 2003/2004.

HLV Arteta chia sẻ về Jesus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT