Quảng cáo

Messi, Mbappe bất lực nhìn PSG nhận thất bại thứ hai liên tiếp

Thứ hai, 03/04/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Lyon trên sân nhà, PSG đã mang đến một bộ mặt bế tắc và phải ngậm ngùi nhận thất bại sát nút trước đối thủ.

Trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Paris Saint-Germain có trận đấu được nhận định là khó nhằn khi phải tiếp đón Lyon trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1. Với lợi thế sân nhà, gã nhà giàu thành Paris đã nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc rằng, lần lượt những Vitinha, Mbappe hay Lionel Messi đều không thể tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Trong lúc hàng công còn đang bế tắc trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới Lyon, thì hàng thủ đội chủ nhà lại cho thấy sự hớ hênh, thiếu chắc chắn. Thậm chí khi đồng hồ điểm sang phút 36, đội khách được hưởng quả đá phạt đền sau tình huống thủ thành Donnarumma phạm lỗi với Lacazette. Tuy nhiên, chính tiền đạo người Pháp lại không tận dụng được thời cơ để mở tỷ số trận đấu.

gettyimages-1250640573-1680511669.jpg
Mbappe và đồng đội không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Ảnh: Getty Images

Ở những phút bù giờ của hiệp một, trung vệ Lovren để bóng chạm tay trong vòng cấm sau tình huống nỗ lực ngăn cản Nuno Mendes. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài lại quyết định không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Tỷ số hòa 0-0 cũng là kết quả khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Sang đến hiệp hai, PSG vẫn duy trì sức ép lên cầu môn đối thủ. Dẫu vậy, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, họ phải trả giá bằng đòn hồi mã thương của đối thủ. Phút 56, các cầu thủ Lyon thực hiện tình huống phối hợp bài bản trước khi Barcola ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Bị dẫn bàn, Messi và những người đồng đội cố gắng gia tăng sức ép, song họ hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự kín kẽ mà những vị khách tạo ra. 

gettyimages-1250640886-1680511669.jpg
Messi bất lực nhìn PSG thất bại. Ảnh: Getty Images

Chung cuộc, trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu 1-0 nghiêng về Lyon. Thất bại này không làm ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của đội chủ sân Parc des Princes, nhưng nó góp phần phơi bày bộ mặt kém cỏi của họ thời điểm hiện tại, bởi đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của PSG tại đấu trường Ligue 1.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ramos trong màu áo PGS. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT