Quảng cáo

Mãi không chịu lớn, sao trẻ MU sắp bị cho 'lên thớt'

Thứ ba, 04/04/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đang dần mất kiên nhẫn với một số ngôi sao và ông sẽ xem xét đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch vào cuối mùa.

Theo nguồn tin từ Mancheter Evening News (MEN), huấn luyện viên của Manchester United , Erik ten Hag đang ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho. Cầu thủ quốc tế người Anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận thua Newcastle tại vòng 29 Ngoại hạng Anh vừa qua. Và có vẻ như tương lai lâu dài của Sancho tại MU đã được định sẵn khi Quỷ đỏ tìm cách xây dựng lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United đã kỳ vọng những điều lớn lao từ Sancho khi họ ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này thường xuyên gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định và đầu mùa giải này, anh đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng và HLV Ten Hag đã tìm cách đủ để đưa anh trở lại phong độ tốt nhất. Tuy vậy, có lẽ giới hạn của chiến lược gia người Hà Lan với học trò của mình đã đi tới hồi kết.

HLV Ten Hag đã không sử dụng Sancho ngay từ đầu, thay vào đó là Marcus Rashford và Antony. Và mặc dù Sancho đã vào sân nhưng anh không thể giúp MU ra về với điểm số nào.

downloaderla-642b922a6d027-1680577085.jpg
Sancho có thể sẽ phải ra đi ngay mùa hè tới. Ảnh: GETTY

Với sự kiên nhẫn của Ten Hag bắt đầu hao mòn, có vẻ như thời gian của cựu cầu thủ Dortmund ở Old Trafford có thể sớm kết thúc.

Bên cạnh đó, Manchester Evening News cho hay, MU đang tìm cách bán tối đa 6 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Harry Maguire có khả năng sẽ ra đi, với đội trưởng của Quỷ đỏ thường đứng sau những cái tên như Lisandro Martinez và Raphael Varane ở vị trí trung vệ.

Các hậu vệ cánh Brandon Williams và Alex Telles, những nhân vật nổi bật dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cũng chuẩn bị ra đi. Ngoài ra, MU cũng sẵn sàng loại bỏ Anthony Martial, khi tuyển thủ Pháp đang liên tục phải vật lộn với những ca chấn thương.

Eric Baillu cũng sẽ bị bán, nếu anh không đạt được cột mốc ra sân để gia nhập Marseille lâu dài. Cuối cùng, Quỷ đỏ được cho là 'sẽ lắng nghe những lời đề nghị' dành cho thủ thành Dean Henderson, người từ lâu đã nói rõ rằng anh ta không sẵn sàng đóng vai trò thứ hai sau David De Gea.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT