Quảng cáo

Huyền thoại Pháp: 'Messi bị xử tệ ở PSG là sự xúc phạm với bóng đá'

Thứ ba, 04/04/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ người Pháp Emmanuel Petit đã phản ứng gay gắt với những điều bất công đang xảy ra với Lionel Messi tại PSG thời gian đây.

Ở vòng 29 Ligue 1 vừa qua, PSG tiếp tục gây thất vọng với thất bại 0-1 trước Lyon, đánh dấu trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà tại giải quốc nội. Điểm nóng sau trận đấu một lần nữa hướng về Lionel Messi, người đã đi thẳng vào đường hầm mà không cùng đồng đội chào hỏi các CĐV nhà

Tuy nhiên, Messi có lý do để làm vậy khi mà ngay từ lúc mới ra sân khởi động, trên khán đài đã xuất hiện những tiếng la ó, chê bai. Các CĐV PSG dường như chỉ muốn tìm một đích đến để xả cơn giận sau những thất bại gần đây.

messi-psg-lyon-1-1680571377.jpg
Messi luôn là mục tiêu bị các CĐV PSG nhắm đến nhằm xả giận sau những thất bại của đội bóng

Và nạn nhân xấu số một lần nữa lại là Messi bất chấp việc anh đang là cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho CLB khi ghi dấu giày vào 35 bàn từ đầu mùa (18 pha lập công và 17 kiến tạo).

Việc làm của những người hâm mộ PSG ngay lập tức bị phản đối bởi giới chuyên môn, đặc biệt là ở Pháp. Chia sẻ trên sóng RMC, tiền vệ huyền thoại của ĐT Pháp, Emmanuel Petit đã phản ứng gay gắt với những điều bất công mà Messi đang phải hứng chịu.

“Khi tôi nghe thấy những tiếng huýt sáo từ CĐV PSG nhắm vào Messi, đối với tôi, đó là một sự xúc phạm đến bóng đá. Nếu có lời khuyên nào dành cho Messi thì tôi khuyên cậu ấy tốt nhất nên rời khỏi đó. PSG không phải là một câu lạc bộ bóng đá!"

petit-messi-1680571570.jpg
Cựu tuyển thủ Pháp, Emmanuel Petit khẳng định việc la ó Messi là đang xúc phạm bóng đá. Ông đồng thời cũng khuyên El Pulga nên rời PSG ngay hè này.

Thời gian qua, Messi nhiều lần bị chỉ trích vì thiếu nỗ lực khi thi đấu cho PSG, khác hoàn toàn so với lúc ở ĐT Argentina. Phản bác lại quan điểm này, Petit cho rằng tất cả là do nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa tạo đủ điều kiện để El Pulga thoải mái thi đấu.

"PSG như là một câu lạc bộ để đến trước khi giải nghệ, ngay cả đối với những cầu thủ 20 tuổi. Không một ai tiến bộ ở PSG, đó là lỗi của Messi sao?

Cậu ấy là nhà ảo thuật với cây đũa phép, nhưng những cầu thủ chơi xung quanh Messi cũng phải nỗ lực. Chỉ những người hâm mộ PSG mới không hiểu rằng họ cần một đội hình được xây dựng xung quanh Messi. Điều mà họ không có và sẽ không bao giờ có, bởi vì ban lãnh đạo làm việc rất tệ trên thị trường chuyển nhượng.” Petit nói.

Về phần Messi, anh hiện vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với PSG. Việc liên tục bị đối xử tệ bởi chính các CĐV nhà được cho là sẽ có tác động tới quyết định sau cùng của Leo.

Messi cán mốc 100 bàn cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT