Quảng cáo

HLV tạm quyền lần đầu lên tiếng, Chelsea tự tin thay tướng đổi vận?

Thứ ba, 04/04/2023 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Liverpool, HLV tạm quyền Bruno Saltor tự tin sẽ giúp Cheslea thể hiện bộ mặt tốt nhất ở giai đoạn quan trọng.

Hôm qua 3/4, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter sau chưa đầy 7 tháng gắn bó. Thế chỗ của vị thuyền trưởng người Anh trong giai đoạn đội chủ sân Stamford Bridge tìm kiếm gương mặt mới lấp đầy chiếc ghế nóng bị bỏ trống chính là trợ lý Bruno Saltor.

Bruno Saltor mới chỉ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện kể từ năm 2019, sau khi treo giày trong màu áo Brighton. Đến tháng 8/2022, ông chuyển sang nắm vai trò trợ lý tại đội bóng phía Tây London. Có thể khẳng định, kinh nghiệm ngồi trên băng ghế huấn luyện của vị trợ lý người Tây Ban Nha là chưa nhiều, do đó, ông hứa hẹn sẽ gặp phải vô số thách thức, đặc biệt khi Chelsea đang khó khăn ở thời điểm giải đấu bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất.

0-gettyimages-1423694784-1680575234.jpg
Bruno Saltor được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Chelsea. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, The Blues chỉ xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong nỗ lực cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Không những vậy, ngay trong ngày ra mắt đội bóng ở cương vị mới, Bruno Saltor và các học trò còn phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Chelsea và Liverpool đều đang chìm trong cơn bĩ cực với những màn trình diễn thiếu ổn định. Do đó, cả hai buộc phải chắt chiu từng điểm số với hy vọng cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, vị huấn luyện viên tạm quyền tỏ rõ sự lo lắng: "Tôi mới chỉ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện được 4 năm và học hỏi dưới sự chỉ đạo của Graham".

"Ngày mai sẽ là lần đầu tiên tôi tự mình dẫn dắt đội bóng. Tôi cảm thấy mọi thứ vẫn ổn và đó là trách nhiệm của tôi. Tôi đang ở trong giai đoạn rất quan trọng cùng Chelsea, chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất những gì mình có", vị HLV tạm quyền chia sẻ.

bruno-saltor-l-ancien-adjoint-de-graham-potter-a-chelsea-et-desormais-en-charge-de-l-equipe-premiere-le-1er-avril-2023-contre-aston-villa-1610083-1680575296.jpg
Bruno Saltor sẽ phải chạm trán Liverpool trong trận đấu đầu tiên ở cương vị mới. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 5/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Stamford Bridge. Ở vòng đấu trước, cả hai đội đều nhận thất bại, vì vậy, họ buộc phải hướng tới những kết quả tích cực để giải tỏa áp lực tâm lý trong trận đấu này.

Những điều cần biết về cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT