Quảng cáo

Chia tay Graham Potter, Chelsea chìm trong cơn hỗn loạn

Thứ hai, 03/04/2023 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Chelsea phải đón nhận một cú sốc lớn sau khi câu lạc bộ bất ngờ thông báo sa thải HLV Graham Potter.

Rạng sáng ngày 3/4 (giờ Việt Nam), CLB Chelsea đã chính thức thông báo sa thải HLV Graham Potter sau giai đoạn khó khăn cùng đội bóng. Đây là một quyết định tương đối bất ngờ bởi vị chiến lược gia người Anh mới chỉ ngồi ghế nóng Stamford Bridge được khoảng 6 tháng, đồng thời từng nhiều lần được ban lãnh đạo The Blues cam kết tương lai dù chỉ đạt được những kết quả nghèo nàn cùng đội bóng.

Việc đội bóng phía Tây London đột ngột chia tay nhà cầm quân sinh năm 1975 thậm chí còn khiến các cầu thủ bị sốc. Nguồn tin từ tờ The Telegraph tiết lộ, dàn sao Chelsea không hề được ban lãnh đạo đội bóng thông báo trước về việc HLV Potter sẽ sớm khăn gói ra đi. Vì vậy, phải đợi đến khi trang chủ có thông báo chính thức, họ mới biết đến sự việc.

2023-04-02t191221z-1363765616-rc29py97b0oo-rtrmadp-3-soccer-england-che-potter-1680496166.jpg
Graham Potter bị Chelsea sa thải một cách chóng vánh. Ảnh: Getty Images

Sự thay đổi đột ngột trên băng ghế huấn luyện khiến các cầu thủ không tin vào mắt mình. Thậm chí còn những người còn phải nhờ đại diện liên lạc với câu lạc bộ để xác thực tình hình. Sau khi để HLV Potter ra đim Chelsea tạm thời sẽ làm việc dưới trướng của trợ lý Bruno Saltor trước khi tìm được người thế chỗ.

Trong thời điểm Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn rút đích trong khi The Blues cũng gặp phải thứ thách khó nhằn khi chạm trán đương kim vô địch Real Madrid tại tứ kết Champions League, việc phải làm quen với một thuyền trưởng với phong cách chơi bóng mới có thể gây nhiều khó dễ cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chính điều này đã đẩy đội bóng vào cảnh hỗn loạn với nỗi lo sợ và bất an trong phòng thay đồ.

chelsea-potter-1-1680420679.jpeg
Các cầu thủ Chelsea nhận cú sốc khi Potter bị sa thải. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, hiện tại Julian Nagelsmann - cựu thuyền trưởng Bayern Munich là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua đến chiếc ghế nóng của Chelsea. Bên cạnh đó, Luis Enrique, Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino cũng là những chiến lược gia nằm trong danh sách tiềm năng.

Joao Felix nhận thẻ đỏ trong ngày ra mắt Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT