Quảng cáo

Đối mặt án sa thải, HLV Klopp tuyên bố xanh rờn trước đại chiến Chelsea

Thứ ba, 04/04/2023 07:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng làm rõ tương lai tại Liverpool trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang chứng kiến làn sóng sa thải lớn chưa từng có.

Giải Ngoại hạng Anh vốn nổi tiếng vì tính khắc nghiệt và được mệnh danh là 'lò xay huấn luyện viên'. Minh chứng rõ nét và gần nhất đó là việc họ vừa lập kỷ lục về số lượng HLV bị sa thải trong một mùa giải.

Cụ thể kể từ đầu mùa tới nay, giải đấu đã chứng kiến tới 12 chiến lược gia mất việc, mới nhất là Brendan Rodgers và Graham Potter lần lượt rời Leicester và Chelsea.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, thậm chí sẽ còn có thêm nhiều chiến lược gia khác phải ra đi, bởi mùa giải Ngoại hạng Anh còn gần 2 tháng nữa mới khép lại. Một trong những cái tên bị báo chí Anh đặt nghi vấn sa thải đó là HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

klopp-liverpool-1680568935.jpg
Jurgen Klopp đang trải qua mộ mùa giải đầy khó khăn với Liverpool

Khác với vị thế kẻ thách thức danh hiệu mùa trước, The Kop mùa này sa sút trông thấy và đang đối mặt với một mùa giải trắng tay, thậm chí chưa chắc lọt vào top 4 cuối mùa. Bản thân Klopp cũng thừa nhận rằng ông vẫn đang làm công việc của mình là nhờ những thành tích trong quá khứ.

“Tôi biết rằng tôi ngồi đây vì quá khứ, không phải vì những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này. Nếu đây là mùa giải đầu tiên của tôi, điều đó sẽ hơi khác một chút. Tôi ghét phải thừa nhận nhưng tôi đang phải dựa vào điều đó.

Còn đúng hay không, chúng ta sẽ phải xem trong tương lai. Chúng tôi có những người chủ thông minh biết về tình hình, nhưng điều đó không có nghĩa gì khác." Klopp chia sẻ tại họp báo trước trận Liverpool vs Chelsea.

jurgen-klopp-and-liverpool-players-1680569115.jpg
Klopp không sợ bị Liverpool sa thải bất chấp kết quả thi đấu bết bát gần đây

Tuy nhiên khi được hỏi liệu ông có lo sợ bị sa thải hay không, Klopp tuyên bố mạnh mẽ: "Không có gì phải sợ hãi. Tôi không ở đây như một lá bùa hộ mệnh hay những bức tranh treo trên tường nhà. Tôi ở đây để truyền tải và tôi biết rõ 100% những gì mình đang làm.

Tôi đặt toàn bộ tâm trí mình vào công việc. Nhưng chúng tôi phải thu xếp lại toàn bộ, cả đội không thể tiếp tục chơi như những gì thể hiện gần đây, điều đó không được phép. Tôi thực sự thất vọng về những gì đã qua, nhưng nó đã xảy ra. Bây giờ chúng tôi phải tìm ra lối thoát và đó là điều thúc đẩy cả đội không ngừng nỗ lực."

Trước mắt Klopp và học trò sẽ là 11 trận chung kết tại Ngoại hạng Anh, gần nhất là cuộc gặp quan trọng với Chelsea đá bù vòng 8. Đối đầu với một đội bóng vừa thay tướng luôn là điều khó ở Ngoại hạng Anh nhưng chiến thắng là bắt buộc để Liverpool có hy vọng lọt top 4 cuối mùa.

Salah đi vào lịch sử trong trận Liverpool thắng MU 7-0 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT