Quảng cáo

Bị Chelsea sa thải, HLV Potter 'cay cú' gia nhập đại kình địch thủ đô London?

Thứ ba, 04/04/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Việc bị BLĐ Chelsea sa thải là một trong những quyết định gây buồn nhất sự nghiệp huấn luyện của Graham Potter và ông sẽ "biến đau thương thành hành động" bằng cách gia nhập chính đại kình địch của The Blues.

HLV Graham Potter được BLĐ Chelsea hay cụ thể hơn là Chủ tịch Todd Boehly đưa về với nhiều kỳ vọng trong việc biến đội bóng phía Tây London trở nên hùng mạnh hơn. Chính vị tỷ phú người Mỹ cũng đã không tiếc tiền đầu tư mua sắm những bản hợp đồng theo ý của cựu HLV Brighton và tạo cho ông mọi điều kiện để có thể phát triển đội bóng. Tuy nhiên, những gì mà chiến lược gia người Anh làm được chỉ là sự thất vọng tràn trề.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea đã quyết định sa thải vị HLV này để tìm kiếm một cái tên khác đủ tầm vóc lãnh đạo "con tàu đắm" của họ. Về phía HLV Potter, có vẻ như ông cũng đã lường trước được viễn cảnh này. Dù vậy, "Phù thủy bóng đá" cũng chẳng cần phải buồn bã quá lâu bởi theo thông tin mới cập nhật từ nhà báo Matt Law của tờ Independent, kình địch của Chelsea tại London là West Ham cũng đang lên kế hoạch mang Graham Potter về trong trường hợp họ phải xem xét lại khả năng của David Moyes.

2023-04-02t191221z-1363765616-rc29py97b0oo-rtrmadp-3-soccer-england-che-potter-1680574121.jpg
Graham Potter sẽ gia nhập "đại kình địch" của Chelsea? Ảnh: internet.

Trong mùa giải năm nay, thành tích của West Ham là cực tệ với vị trí thứ 14 sau 27 trận đã đấu tính tới hiện tại. Không còn hình ảnh một Búa tạ thường xuyên gây khó chịu cho các ông lớn trong nhóm Big Six và hay có mặt trong top 8 của giải đấu, tập thể này giờ đây phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng nếu cứ chơi thiếu ổn định cho tới cuối mùa. Chính vì thế, BLĐ West Ham đang lên kế hoạch thay thế David Moyes nhằm đảm bảo thành tích của họ tại sân chơi cao nhất xứ sở sương mù.

HLV Graham Potter đã được thêm vào danh sách ưu tiên của West Ham bởi BLĐ đội bóng này đánh giá rất cao tài năng cầm quân từ thời ông còn lãnh đạo Brighton. Sự đa dạng trong cách chơi tấn công tới từ chiến lược gia người Anh hoàn toàn là một lời giải cho khả năng ghi bàn của đội chủ sân London Stadium. Nếu Potter gia nhập West Ham, ông có thể sẽ gây ra làn sóng chỉ trích mới bởi Búa tạ và Chelsea là hai tập thể "không đội trời chung".

Những điều cần biết trước màn đại chiến Chelsea vs Liverpool. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT