Quảng cáo

HLV Arteta đồng ý, Arsenal chốt chiêu mộ 'mãnh thú' Real Madrid

Thứ ba, 04/04/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đang rất quan tâm đến một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Real Madrid.

Arsenal đang tràn trề cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sau hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng. Pháo thủ thành London chắc chắn sẽ có một suất tham dự Champions League và HLV Mikel Arteta hiện đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng để có thể thỏa sức chinh chiến ở những đấu trường lớn mùa giải năm sau.

Trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên gặp phải chấn thương và Jorghinho vẫn chưa chắc chắn về một bản hợp đồng mới thì BLĐ Arsenal đang nhắm đến một tiền vệ đầy triển vọng của Real Madrid - Aurelien Tchouameni.

Theo Fichajes.net, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 23 tuổi. Sau World Cup 2022 ở Qatar, HLV Ancelotti nhận thấy sự thay đổi ở cầu thủ này. Sự hao mòn về thể chất cũng như tinh thần mà Tchouameni phải chịu trong thời gian nghỉ thi đấu cho đội tuyển quốc gia đã khiến phong độ của anh trở nên tồi tệ và đó là lý do tại sao tương lai của cầu thủ này tại Santiago Bernabeu bị nghi ngờ.

downloaderla-642b6b4cea9f4-1680567139.jpg
Arsenal nhắm Tchouameni của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Rất khó để Tchouameni có thể thay thế Casemiro trong thời gian ngắn như vậy, nhưng cho đến ngày nay, Camavinga với sự cố gắng không ngừng nghỉ đã vượt qua cầu thủ sinh năm 2000 để đá chính tại Los Blancos và đội tuyển Pháp.

Lý do khiến Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Tchouameni bởi anh là một tiền vệ gây ấn tượng với thể hình, khả năng kỹ thuật và ý thức chiến thuật. Cầu thủ người Pháp cũng đang được một số CLB quan trọng ở châu Âu liên hệ dù chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

Tchouameni chuyển đến Real Madrid vào ngày 1 tháng 7 năm 2022, ký hợp đồng 6 năm với Gã khổng lồ Tây Ban Nha. Phí chuyển nhượng được báo cáo là 80 triệu euro, có thể tăng lên 100 triệu euro do các khoản phí bổ sung.

Tchouameni: 'Chúng tôi không sợ bất cứ ai' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT