Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/4: Messi quyết định tương lai, PSG mất trắng siêu sao?

Chủ nhật, 02/04/2023 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Messi ra quyết định quan trọng về tương lai hay rõ thời điểm PSG mất ngôi sao hàng đầu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 2/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá 2/4

Messi ra quyết định tương lai ở PSG

Theo Sport, Messi sẽ chỉ đặt bút ký gia hạn với PSG nếu được đảm bảo rằng Mbappe và Neymar vẫn sẽ xuất hiện trong đội hình mùa tới. Trong khi tuyển thủ Pháp được Real Madrid dòm ngó thì Neymar từ lâu đã bị Giám đốc thể thao Luis Campos rao bán.

messi-neymar-mbappe-1680394184.jpg
 

Ngoài ra, M10 cũng muốn biết rõ cái tên sẽ làm HLV PSG mùa tới trong bối cảnh ông Galtier khả năng cao bị sa thải. Chỉ khi cảm thấy bị thuyết phục bởi dự án thể thao của CLB trong tương lai, Messi mới ký gia hạn.

Real Madrid muốn có Mbappe giá 0 đồng

mbappe-real-1680394206.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do

Theo AS, Real Madrid không muốn chi một đồng nào cho Mbappe sau cú sốc vào hè năm ngoái. Dù không phản đối việc tuyển thủ Pháp gia nhập Bernabeu nhưng Los Blancos chỉ muốn chiêu mộ anh theo dạng tự do vào hè 2024.

Về phía tuyển thủ Pháp, anh được cho là đồng ý với phương án này và sẽ ở lại chinh chiến cùng PSG thêm một mùa giải với hy vọng có thể đoạt chức vô địch Champions League cùng đội bóng quê hương.

Ancelotti vui vì được ĐT Brazil quan tâm

Chia sẻ trước báo giới, HLV Ancelotti của Real Madrid cho biết những tin đồn chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil khiến ông cảm thấy vui.

“Viễn cảnh ĐT Brazil muốn có tôi khiến tôi vui mừng và hạnh phúc. Nhưng tôi muốn thực hiện và tôn trọng hợp đồng của mình. Tôi yêu Real Madrid. Tôi cũng chưa thể xác nhận khả năng giải nghệ sau khi rời Madrid. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi CLB còn cho phép tôi.”

Chelsea sẵn sàng bán Kepa

Theo Fichajes, Chelsea sẵn sàng bán thủ thành Kepa Arrizabalaga vào mùa hè này. The Blues cũng xác định luôn thủ môn của Inter, Andre Onana là sự thay thế cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Ajax hiện có giá khoảng 40 triệu euro.

Arsenal nhắm Raphinha

Football Insider đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị thực hiện một động thái chuyển nhượng tiềm năng với ngôi sao chạy cánh Raphinha của Barcelona.

Cầu thủ người Brazil gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Leeds vào năm ngoái nhưng có thể sẽ phải ra đi vào hè này để giúp CLB cân đối thu chi. Khi đó trở lại Ngoại hạng Anh sẽ là phương án khả dĩ khi Pháo thủ được cho là sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn. 

Arsenal là một trong những câu lạc bộ theo đuổi Raphinha trước khi anh chọn Blaugrana. Cầu thủ người Brazil hiện được định giá khoảng 50 triệu euro.

Messi lập hat-trick vào lưới Curacao (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT