Quảng cáo

Gã khổng lồ rút lui, Messi ký hợp đồng trong mơ với ông lớn châu Âu?

Thứ ba, 04/04/2023 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha hiểu rằng FC Barcelona đang tăng tốc để tạo điều kiện cho sự trở lại của Lionel Messi.

Sáng ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam), Leo Messi đã có một buổi tối không mấy tốt đẹp trên sân Parc des Princes. Cầu thủ người Argentina đặc biệt phải hứng chịu những tiếng huýt sáo và sự chế giễu đến từ một số thành phần CĐV quá khích của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Các phương tiện truyền thông Xứ Tango coi đó là một kiểu đối xử bất công của một số NHM PSG, nhưng cuộc khủng hoảng tại đội bóng này là rất thực tế. Phải nói rằng trận thua ở vòng 16 đội Champions League trước Bayern Munich (0-1, 0-2) đã để lại dấu ấn đau lòng.

lionel-messi-psg-c961s9vxza14z255h31atpkd-1680564138.jpg
Messi đang chịu áp lực cực lớn tại PSG. Ảnh: GETTY

Khi El Pulga gia nhập đội bóng vào năm 2021, người hâm mộ PSG chắc chắn mong đợi rằng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ giúp đội của họ giành được danh hiệu cao nhất của các giải đấu châu Âu. Nhưng rõ ràng là gần hai năm sau, kết quả không mấy ưng ý.

Trong khi nhà vô địch World Cup 2022 dường như rất gần với thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG vào đầu năm, thì viễn cảnh anh ở lại Pháp đã trở nên xa vời trong những tuần gần đây. Neymar có nguy cơ không thể bán được vào mùa hè này sau chấn thương nặng mới mắc và ban lãnh đạo Paris rốt cuộc đang cân nhắc để Messi ra đi nhằm cắt giảm quỹ lương và chiêu mộ những cầu thủ khác.

Theo báo chí xứ Catalan, FC Barcelona đang nghiên cứu mọi phương án tài chính khả thi nhằm đưa ra chiến lược toàn cầu để đưa cựu thần tượng Camp Nou trở lại. Ý tưởng của chủ tịch Joan Laporta là đề nghị các nhà tài trợ của câu lạc bộ nhúng tay vào hỗ trợ họ để hoạt động này trở nên khả thi.

messi-2851-1680564221.jpg
Barca đang làm tất cả để đưa Messi quay trở lại. Ảnh: GETTY

Thứ 6 tuần trước, phó chủ tịch của FC Barcelona, ​​​​Rafa Yuste, đã công khai thừa nhận sự quan tâm của câu lạc bộ đối với Messi. "Tôi muốn anh ấy quay lại và tôi chắc rằng nhiều người hâm mộ có cùng quan điểm với tôi. Khi bạn yêu một ai đó, bạn mất liên lạc, nhưng bạn muốn tiếp tục yêu. Và tôi nghĩ Leo cũng yêu Barca và thành phố Barcelona", anh nói.

Cú sút phạt hoàn hảo của Messi vào lưới Panama để chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (Nguồ: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo