Quảng cáo

Khước từ MU và Man City, siêu bom tấn ‘chọn’ gia nhập Liverpool?

Thứ ba, 04/04/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông, siêu bom tấn vừa khước từ lời mời chào từ hai đội bóng thành Manchester là MU cùng Man City để “chọn” gia nhập Liverpool.

Dù mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ngay từ thời điểm này, các đội bóng lớn đã rục rịch những kế hoạch chuyển nhượng cho mùa bóng mới. Theo đó, cả MU, Man City cùng Liverpool đang rất khao khát đưa về siêu bom tấn mang tên Jude Bellingham.

Ngôi sao trẻ người Anh được Borussia Dortmund định giá lên tới 150 triệu euro và là nhân tố chất lượng để bổ sung cho hàng tiền vệ nhờ vào khả năng tranh chấp ấn tượng cùng lối chơi thông minh, sáng tạo, giàu tính đột biến.

Dù chỉ mới 19 tuổi song cầu thủ này đã là nhân tố đặc biệt quan trọng trong cả màu áo câu lạc bộ vùng Ruhr lẫn tuyển Anh. Sau 35 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho đại diện nước Đức, Bellingham sở hữu 10 pha lập công cùng 6 pha kiến tạo. Anh cũng là một trong các nhân tố đá chính thường xuyên ở World Cup 2022.

Vì thế, cả 3 ông lớn nước Anh đều mong muốn đưa tiền vệ ấy về với đội bóng. Theo thông tin mới nhất từ tờ The Times, Bellingham đã “chọn” gia nhập Liverpool bởi cầu thủ này rất ưa thích phong cách chơi mà HLV Jurgen Klopp xây dựng ở đội bóng thành phố cảng. 

bellingham-liverpool-1680573606.jpeg
Bellingham "chọn" gia nhập Liverpool vì ưa thích phong cách chơi của Klopp (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, trong bối cảnh hàng tiền vệ Liverpool sẽ có nhiều xáo trộn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi không ít các ngôi sao ra đi, việc chọn cập bến Anfield gần như đảm bảo cho Bellingham suất đá chính thường xuyên tại đội bóng.

Đây thực sự là thông tin rất vui cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ bởi Bellingham là bom tấn sáng giá của bóng đá thế giới. Tiền vệ 19 tuổi được xem như “viên ngọc quý” ở tuyển Anh và hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Dù cầu thủ này đang nghiêng về phía The Kop song để có được ngôi sao ấy, ban lãnh đạo Liverpool sẽ cần phải có những thoả thuận với phía Dortmund, nhất là khi mức phí 150 triệu euro là con số khổng lồ cho một cái tên mới đang ở độ tuổi đôi mươi.

Việc bỏ ra khoản tiền quá lớn sẽ khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc chiêu mộ những mục tiêu khác vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bellingham tập luyện ở Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT