Quảng cáo

Gia cố hàng thủ, Liverpool nhắm hàng hot Serie A

Thứ hai, 03/04/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kim Min-jae của Napoli hiện là mục tiêu hàng đầu của họ.

Liverpool vừa phải nhận thất bại 1-4 trong chuyến hành quân đến sân của Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Họ là bên mở tỷ số ở phút 17 nhưng đã bị gỡ hòa ngay trong nửa đầu trận đấu. Sang đến hiệp 2, The Kop lép vế hoàn toàn so với đối thủ về mặt thế trận và nhận thêm 3 bàn thua nữa. Sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thua này.

HLV Jurgen Klopp hiện tại không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ngoài Virgil van Dijk và Ibrahima Konate, ông không còn cái tên nào thực sự uy tín để chọn mặt gửi vàng. Joel Matip sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2024 và cũng đã ở tuổi 31. Một mình Joe Gomez là không đủ để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Theo nguồn tin thân cận, ban lãnh đạo Liverpool đã nhắm Kim Min-jae của Napoli là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở vị trí trung vệ trong mùa hè này. Thậm chí, The Kop đã gửi thông báo cho người đại diện của cầu thủ người Hàn Quốc về kế hoạch của họ.

kim-min-jae-1680488272.jpg
Kim Min-jae là nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ Napoli (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải năm nay, hai bản hợp đồng đắt giá nhất của Lữ đoàn đỏ đều xuất hiện trên mặt trận tấn công là: Darwin Nunez và Cody Gakpo. Hàng tiền vệ và hàng thủ cần có những sự bổ sung cần thiết ngay trong mùa hè tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ không dễ dàng chiêu mộ Kim Min-jae. PSG được cho là cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

Thêm vào đó, giá cả cũng là một vấn đề. Napoli hiện đang định giá ngôi sao của mình vào khoảng 90 triệu euro. Theo Transfermarkt, trung vệ sinh năm 1996 chỉ có giá khoảng 50 triệu euro. Liverpool được cho là cũng đang quan tâm đến Jude Bellingham và Mason Mount.

Mùa giải năm nay, Kim Min-jae là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Napoli. Sự chắc chắn của trung vệ này là một trong những yếu tố giúp cho đội chủ sân Diego Armando Maradona chạm một tay vào chức vô địch Serie A. Napoli cũng là CLB thủng lưới ít thứ 2 giải đấu và chỉ nhận nhiều hơn đội đứng đầu về chỉ số này đúng 1 bàn.

Kim Min-jae hồi còn ở Hàn Quốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT