Quảng cáo

MU ra đòn, vượt mặt Barcelona và Arsenal để có 'Ronaldo mới'

Thứ ba, 04/04/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể vượt mặt Barcelona và Arsenal, MU vừa ra đòn rất nhanh chóng và quyết đoán nhằm nhanh chóng sở hữu cầu thủ có biệt danh "Ronaldo mới".

Trong bối cảnh hàng tấn công đang gặp nhiều vấn đề khi thiếu tốc độ cùng khả năng tạo ra đột biến, nâng cấp ở vị trí này là điều cấp thiết đối với HLV trưởng Erik Ten Hag. Khi mà Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ không được gia hạn hợp đồng khi kết thúc mùa giải 2022/23 còn Anthony Martial nằm trong diện có thể bị bán đi, MU rất cần bổ sung lực lượng.

Theo đó, họ đang nhắm tới ngôi sao trẻ Vitor Roque. Dù chỉ mới 18 tuổi song cầu thủ người Brazil đã gây ấn tượng mạnh nhờ vào lối chơi giàu tốc độ, khả năng càn lướt ấn tượng. Được bố trí thi đấu ở vai trò trung phong, Roque khiến Arsenal, Barcelona cùng MU “mê mệt” nhờ vào các phẩm chất xuất sắc nói trên.

Thậm chí, truyền thông xứ Samba còn ví von cầu thủ này với biệt danh “Ronaldo de Lima mới” của bóng đá Brazil. Điều ấy cho thấy được tiềm năng phát triển rất lớn của ngôi sao tuổi 18. Anh là nhân tố sáng giá trong tương lai.

man-utd-arsenal-barcelona-viktor-roque-1-1680575367.jpeg
MU sáng cửa chiêu mộ Roque - cầu thủ có biệt danh "Ronaldo mới" (Nguồn: Internet)

Mới nhất, để có thể vượt mặt hai cái tên lẫy lừng là Arsenal cùng Barcelona trong thương vụ này, ban lãnh đạo MU đã “ra đòn” rất nhanh chóng và dứt khoát. Theo nguồn tin trang Geglobo (Brazil), đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức một cuộc gặp với công ty đại diện của Vitor Roque nhằm thảo luận các điều khoản về hợp đồng để có thể nhận được cái gật đầu từ phía chân sút trẻ xứ Samba.

Hiện tại, ngôi sao 18 tuổi đang được CLB chủ quản là Athletico Paranaense định giá 42 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ với một cầu thủ còn ở độ tuổi đôi mươi như chân sút này. Dù không hề yếu về tiềm lực tài chính song chắc chắn, ban lãnh đạo MU sẽ có những đàm phán với đại diện Brazil nhằm hy vọng đạt được một con số thấp hơn khoản phí nói trên.

Việc nhanh chóng gặp gỡ và đàm phán cùng công ty đại diện của ngôi sao này giúp cho Quỷ đỏ giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo ấy. Với sự mát tay từ Erik Ten Hag khi sử dụng các nhân tố trẻ, tiêu biểu như: Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri cùng Tyrell Malacia, người hâm mộ MU hoàn toàn có thể tin rằng Roque sẽ thành công nếu cập bến sân Old Trafford.

Màn trình diễn của Roque trong màu áo đội trẻ Brazil (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT