Quảng cáo

Huyền thoại chỉ ra vấn đề MU gặp phải từ sau chức vô địch Carabao Cup

Thứ ba, 04/04/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

MU có thành tích không hề ổn định trong thời gian gần đây. Cựu trung vệ Rio Ferdinand vừa cho rằng Qủy đỏ đã thay đổi kể từ sau chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vừa phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến hành quân đến sân của Newcastle. Trong suốt cả trận, các cầu thủ MU liên tục để đối thủ dồn ép và tạo ra nhiều tình huống sóng gió lên khung thành của David de Gea. Những pha đáp trả của đội khách khá đơn điệu ngay cả khi đã có sự thay đổi nhân sự.

Trận thua kể trên cũng đã khiến cho MU đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 5, bằng điểm với đội đứng thứ 4 là Tottenham và đá ít hơn 2 trận. Đây cũng là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Trước đó, họ thua Liverpool 0-7 và hòa Southampton 0-0.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ của đội bóng. Anh nói: “Có vẻ như họ đã giành được Carabao Cup và phong độ đi xuống kể từ đó. Họ nghĩ rằng họ đã làm đủ, đó là cảm giác khi giành danh hiệu. Họ phải thoát ra khỏi lối mòn này. Trận đấu với Newcastle, đó là cơ hội, đó là top 4, nắm bắt cơ hội. Họ cần hiểu những gì họ đang có và cần phải làm gì”.

mu-1-1680574389.jpg
MU bất ổn hơn kể từ sau chức vô địch Carabao Cup (Nguồn: Internet)

MU mùa giải năm nay vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3. Họ không còn đủ sức cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh nhưng đã vào đến bán kết FA Cup và tứ kết Europa League. Cựu trung vệ 44 tuổi kêu gọi các hậu bối cần phải thúc giục nhau để hiểu được mức độ nghiêm trọng của tình hình.

Ferdinand nói: Luke Shaw đã đề cập rằng họ có một cuộc họp sau thất bại. Họ cần phải ‘siết cổ’ nhau, cần phải có những sự thúc giục lẫn nhau. Họ cần phải thực sự nghiêm túc. Nếu De Gea không thi đấu, chúng tôi sẽ gặp rắc rối khoảng 5-6 trận. Tôi nghĩ họ sẽ sớm vượt qua áp lực tinh thần”.

MU sẽ có trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh với Brentford vào lúc 2h ngày 6/4 (giờ Việt Nam). Ở giai đoạn lượt đi, Qủy đỏ đã phải nhận thất bại 0-4 trước đối thủ.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT