Quảng cáo

Liverpool gây sốc, cất 3 trụ cột không thể thay thế khi đại chiến Chelsea?

Thứ ba, 04/04/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Chelsea ở trận đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh. Theo thông tin mới nhất, HLV Jurgen Klopp dự kiến gây sốc khi cất 3 trụ cột đặc biệt quan trọng.

Sau thất bại đậm 1-4 trước Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tiếp tục có thử thách đầy khó khăn khác khi phải làm khách trước Chelsea ở trận đá bù vòng 8 giải đấu diễn ra vào 2h00 ngày 5/4 (giờ Việt Nam). 

Dù cho đối thủ đang không có phong độ cao và vừa sa thải HLV trưởng song đây vẫn là 90 phút đầy thách thức với đoàn quân của Jurgen Klopp. Trước thềm màn chạm trán nói trên, truyền thông Anh vừa tiết lộ một thông tin gây sốc.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, vị chiến lược gia người Đức đã quyết định sẽ cất 3 trụ cột không thể thay thế trên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách tới sân của Chelsea. Cụ thể, những cái tên phải ngồi ngoài bao gồm: Trent Alexander-Arnold, Virgil Van Dijk cùng Mohamed Salah.

Thực tế, trong 3 ngôi sao đã nhắc tới, ngoại trừ Alexander-Arnold trình diễn phong độ kém thuyết phục ở quãng thời gian và gần nhất là trận gặp Man City thì Van Dijk hay Salah vẫn thể hiện khá ấn tượng.

Thậm chí, Mo Salah còn là cái tên ghi bàn thắng danh dự cho The Kop trong chuyến hành quân đến sân Etihad tại vòng 29 Ngoại hạng Anh vào ngày 1/4 vừa qua. Vì thế, việc bỏ chân sút hàng đầu ở bên ngoài thực sự là quyết định gây sốc của Klopp tại trận đại chiến cực kỳ quan trọng sắp diễn ra.

liverpool-chelsea-1680576796.jpeg
Salah, Van Dijk và Alexander-Arnold theo tiết lộ sẽ chỉ có tên ở băng ghế dự bị trận gặp Chelsea (Nguồn: Internet)

Còn nhớ, ở thời điểm bị Man City dẫn trước, chiến lược gia người Đức cũng đã thay Mo Salah ra sân trong sự ngỡ ngàng từ cổ động viên Lữ đoàn đỏ bởi tiền đạo ấy là ngôi sao thi đấu gần như hay nhất tại đội hình trận đó. 

“Bỏ qua” trụ cột, những cái tên được lựa chọn thay thế theo tiết lộ gồm: Joel Matip, Joe Gomez cùng Darwin Nunez. Thậm chí, Roberto Firmino cũng có khả năng được Klopp tin tưởng ở trận đấu tới thay thế cho Diogo Jota chơi không thuyết phục trước Man City.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 8 với 8 điểm kém top 4. Bởi vậy, muốn nuôi hy vọng giành vé tham dự Champions League, họ buộc phải đánh bại Chelsea đồng thời tạo đà cho màn chạm trán Arsenal vào cuối tuần.

Những điều cần biết về đại chiến Chelsea - Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT