Quảng cáo

Messi 'chán ngấy' chơi bóng tại PSG, chờ ngày tái ngộ Barcelona

Thứ ba, 04/04/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Những nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi từ phía BLĐ PSG có vẻ như đã đi tới hồi kết không mấy tốt đẹp, đặc biệt là với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Tương lai của Messi tại Parc des Princes đang là chủ đề nóng hơn bao giờ hết. Việc đi hay ở của tiền đạo này vẫn chưa được quyết định, dù cho Chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi đã nói rằng ông muốn giữ chân siêu sao Argentina thêm những mùa giải kế tiếp. Dù vậy, những tín hiệu tích cực vẫn khá "mù mờ" cho tới lúc này.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ tờ L'Equipe, những cuộc đàm phán giữa PSG và Messi đang chuẩn bị đi tới hồi kết. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ phải chứng kiến sự kết thúc của "kỷ nguyên Messi" tại sân Công viên các hoàng tử. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng những vướng mắc về thời gian thi đấu cùng mức đãi ngộ ở bản hợp đồng mới khiến cho hai bên không còn hứng thú với việc cùng ngồi lại vào bàn đàm phán.

gettyimages-12506056271-1680583806.jpg
Messi bị các CĐV la ó trong thất bại trước Lyon. Ảnh: internet.

Gã khổng lồ của bóng đá Pháp đã không còn mong muốn ký mới với nhà vô địch WC 2022 và có lẽ đó là những nguyên nhân sâu xa khiến cho những sự la ó từ chính CĐV PSG ở trận thua trước Lyon gần nhất. El Pulga cũng đã phần nào cảm nhận được rằng Pháp sẽ không còn là mảnh đất lành cho anh và quyết định không ký tiếp vào một giao kèo mới, bất kể thời hạn thi đấu có là 2 năm như tiền đạo này mong muốn trước đó.

Huyền thoại tuyển Pháp - Enmanuel Petit đã tỏ ra cực kỳ bất bình khi chứng kiến đám đông la ó Messi và cho rằng: "Khi tôi nghe điều đó, nó là một sự xúc phạm trong bóng đá. Messi nên rời khỏi câu lạc bộ này, đây không phải là một đội bóng mà là nơi để thi đấu trước khi giải nghệ. Không một cầu thủ nào tỏ ra tiến bộ hay phát triển hơn khi tới thi đấu tại PSG."

Những dấu hiệu kể trên, kèm theo đó là việc Messi thậm chí đã tân trang lại cho ngôi nhà của anh tại Tây Ban Nha có lẽ sẽ dẫn tới việc trở lại Barcelona thi đấu khi mùa giải năm nay kết thúc. 2 năm của El Pulga tại đội bóng nước Pháp trôi qua "nhanh như cơn gió" và rất có thể những sự la ó từ CĐV PSG là đoạn kết khá buồn cho anh.

Hattrick của Messi trong màu áo Argentina. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT