Quảng cáo

TIẾT LỘ: Phát hiện yếu tố then chốt giúp Messi trở lại Barcelona

Thứ ba, 04/04/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Argentina tiết lộ, mối quan hệ tốt đẹp với một nhân tố đặc biệt tại Barcelona chính là mấu chốt giúp thương vụ chiêu mộ Lionel Messi có diễn biến tích cực hơn.

Mặc dù có sự khởi đầu ấn tượng trong màu áo Paris Saint-Germain ở mùa giải năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Lionel Messi lại đang đối mặt với vô số khó khăn. Không thể đáp ứng kỳ vọng về việc giúp đội chủ sân Parc des Princes tiến sâu tại sân chơi Champions League, ngôi sao người Argentina bất ngờ bị các cổ động viên quay lưng. 

Trong những trận đấu gần đây, El Pulga liên tục trở thành tâm điểm công kích từ những người hâm mộ gã nhà giàu nước Pháp. Chính điều này khiến tiền đạo sinh năm 1987 không còn cảm thấy hạnh phúc và muốn tìm đường rời PSG ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

12506216500-1680582253.jpg
Messi gặp nhiều khó khăn tại PSG. Ảnh: Getty Images

Hợp đồng của Messi với đội bóng thành Paris sẽ chính thức đáo hạn trong mùa Hè năm nay. Do đó, hàng loạt đội bóng lớn đã tận dụng thời cơ để nỗ lực chèo kéo chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng. Cách đây ít ngày, đích thân Phó chủ tịch của Barcelona đã lên tiếng xác nhận, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ trực tiếp và đang thực hiện kế hoạch đưa Messi trở lại.

Theo tiết lộ của truyền thông Argentinal, HLV Xavi chính là nhân tố đóng vai trò chủ chốt trong thương vụ này. Theo đó, thay vì liên hệ với chủ tịch Joan Laporta hay bất kỳ đại diện nào khác thuộc ban lãnh đạo Barcelona, Leo Messi đã lựa chọn đàm phán trực tiếp với HLV Xavi - người đồng thời là đồng đội cũ của anh khi cả hai còn thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Trong phần lớn sự nghiệp tại Camp Nou, Xavi và Messi luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, chính điều này được cho là chất xúc tác thúc đẩy thương vụ diễn ra một cách tích cực hơn. Song, trở ngại lớn nhất vào lúc này chính là ảnh hưởng của Luật Cân bằng tài chính, và mối quan hệ được cho là đã rạn nứt giữa El Pulga với chủ tịch Laporta. 

gettyimages-960576846-1680582273.jpg
Xavi là then chốt trong thương vụ tái chiêu mộ Messi. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng vẫn là một dấu hỏi lớn. Thậm chí nhiều nguồn tin còn tiết lộ, các đại gia Ả Rập Saudi sẵn sàng trao cho ngôi sao người Argentina bản hợp đồng với mức đãi ngộ vượt mặt Cristiano Ronaldo để thuyết phục anh đầu quân cho giải đấu nước này.

Messi và cột mốc hơn 100 bàn thắng tại ĐTQG. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo