Quảng cáo

Barcelona cuống cuồng tìm nhà tài trợ, vạch sẵn kế hoạch hoàn hảo đón Messi trở lại

Thứ hai, 03/04/2023 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế tiết lộ, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm những nhà đầu tư có thể chung tay góp sức cùng họ trong nỗ lực đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou.

Tương lai của Lionel Messi đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh ngôi sao người Argentina gặp nhiều khó khăn và không còn cảm thấy hạnh phúc tại Paris Saint-Germain, hàng loạt ông lớn đã tận dụng thời cơ để tranh giành chữ ký của chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Cách đây ít ngày, đích thân Phó chủ tịch Rafael Yuste của Barcelona đã công khai xác nhận, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với El Pulga trong nỗ lực đưa anh trở lại ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Hợp đồng của Messi và PSG sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Vì vậy, Barca hoàn toàn rộng cửa tái chiêu mộ siêu sao người Argentina mà không mất bất kỳ một đồng phí nào. Tuy nhiên, vấn đề lương bổng của EL Pulga có thể trở thành rào cản lớn khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha gặp khó khăn trong thương vụ này.

12506216500-1680534782.jpg
Messi đang gặp nhiều khó khăn tại PSG. Ảnh: Internet

Để chuẩn bị cho kế hoạch, mới đây, nhà báo Gerard Romero tiết lộ, Barcelona đang nỗ lực làm việc với các nhà tài trợ để thuyết phục họ tạo điều kiện cho câu lạc bộ tái ký hợp đồng với Messi mà không bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính.

Theo đó, thông qua việc trả lương cho siêu sao người Argentina, các nhà đầu tư có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thực hiện động thái chuyển nhượng. Về những khoản thu nhập thiếu hụt, phía Barcelona sẽ cố gắng bù đắp bằng một phần lợi nhuận thương mại mà chính Messi tạo ra khi trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Báo chí quốc tế cũng tiết lộ thêm, Barcelona đang rất tự tin về việc có thể sắp xếp ổn thỏa trong các kế hoạch để đưa Messi trở lại Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nếu thành công có được sự phục vụ của El Pulga, chất lượng đội hình của đội bóng này sẽ tăng lên đáng kể, qua đó, họ cũng được tiếp thêm sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu cao quý.

lionel-messi-barca-1-16802771903361826151465-1680534783.jpg
Barcelona nỗ lực đưa Messi trở lại Camp Nou. Ảnh: Internet

Bản thân Leo Messi cũng được cho là đã sẵn sàng trở lại nơi anh gắn bó trong suốt những năm tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. Trước đó, ngôi sao người Argentina cũng được khui thông tin đã chuẩn bị thiết lập một phòng tậm gym tại nhà riêng ở Barcelona.

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại Ligue 1. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT