Quảng cáo

HLV Tuchel chia sẻ về nhân vật chống đối Nagelsmann tại Bayern

Thứ ba, 04/04/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Tân thuyền trưởng Bayern - Thomas Tuchel vừa có những chia sẻ về tương lai của Sadio Mane. Cầu thủ này đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ sau World Cup 2022.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Liverpool, Mane chuyển tới Bayern và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, anh được kỳ vọng sẽ là người đủ sức dẫn dắt hàng công của Hùm xám sau sự ra đi của Robert Lewandowski. Tuy nhiên, những gì chân sút người Senegal đã thể hiện đến nay vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Mùa giải năm nay, Mane đã ra sân tổng cộng 29 lần trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và góp 5 kiến tạo. Đóng góp của anh cho Bayern bắt đầu giảm dần kể từ sau World Cup 2022. Chân sút sinh năm 1992 trước đó đã dính một chấn thương và không thể cùng ĐTQG Senegal tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh trên đất Qatar.

Tại Bundesliga, lần gần nhất cựu sao Liverpool thi đấu trọn vẹn 90 phút đã diễn ra từ ngày 16/10/2022. Trong trận Siêu kinh điển với Dortmund vừa qua, anh cũng chỉ được tung vào 21 phút. Dưới triều đại của Julian Nagelsmann, Mane cũng không được trọng dụng và thậm chí có tin đồn mâu thuẫn với ông thầy người Đức.

mane-1680577168.jpg
Mane không đá chính cho Bayern tại Bundesliga kể từ giữa tháng 10 (Nguồn: Internet)

Hiện tại, HLV Thomas Tuchel đã lên nắm quyền tại Bayern. Tương lai của Mane tại sân Allianz có vẻ sẽ trở nên sáng sủa hơn. Cựu thuyền trưởng Chelsea nói: “Tôi biết rõ cậu ấy từ khi còn ở Anh. Mane là một cầu thủ hàng đầu, đó là điều không còn nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy ghi 20-30 bàn mỗi năm cho Liverpool và là cầu thủ rất quan trọng tại đó. Đẳng cấp của cậu ấy là không thể nghi ngờ”.

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng bày tỏ sự thông cảm về thời gian khó khăn của cậu học trò. Ông nói: “Ngay cả khi đã có nhiều kinh nghiệm, Mane vẫn cần thời gian để thích nghi khi thay đổi CLB. Cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng rất nhiều. Chúng ta cần tin tưởng và kiên nhẫn để Mane có thể lấy lại phong độ. Một bàn thắng thường giúp củng cố sự tự tin”.

HLV Tuchel vừa có màn ra mắt Bayern một cách rất tuyệt vời. Ông đã giúp Hùm xám hạ gục đội bóng cũ Dortmund để lấy lại ngôi đầu bảng Bundesliga. Trước mắt họ sẽ là vòng tứ kết cúp Quốc gia Đức và tứ kết Champions League.

HLV Tuchel ra mắt Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo