Quảng cáo

Hé lộ mức lương của Thomas Tuchel tại Bayern Munich: Thật sự bất ngờ

Thứ tư, 29/03/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tuchel đã chính thức thay thế Nagelsmann ở ghế HLV trưởng tại Bayern Munich. Sau khi có 1 khoản tiền không nhỏ để đền bù cho sự ra đi củ Nagelsmann, nhiều người quan tâm liệu Hùm Xám sẽ trả mức lương nào cho Tuchel trong vòng 3 năm tới.

Thomas Tuchel chính thức trở thành tân HLV trưởng của Bayern Munich kể từ ngày 27/3/2023 thay thế cho Julian Nagelsmann đã ra đi trước đó. Chiến lược gia người Đức đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với Hùm Xám và đây cũng là đội bóng Đức thứ 3 mà ông dẫn dắt sau Mainz 05 và Dortmund.

Quyết định sa thải Nagelsmann để bổ nhiệm Tuchel của Bayern Munich đã gây bất ngờ cho mọi khán giả, nhất là khi đang trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đội chủ sân Allianz Arena cũng đã chấp nhận mất gần 30 triệu Euro  tiền đền bù cho Nagelsmann ngay giữa mùa giải.

Chúng ta có thể hiểu Bayern Munich đã chấp nhận chi lớn để mang Tuchel về Allianz Arena ngay giữa mùa giải. Cựu HLV Chelsea và Dortmund sẽ nhận được 12 triệu Euro/mùa. Số tiền này thấp hơn con số mà Tuchel đã nhận ở 2 mùa giải trước đó tại Chelsea khi ông nhận được 15 triệu Euro.

Hé lộ mức lương của Thomas Tuchel tại Bayern Munich: Thật sự bất ngờ 262957
Tuchel sẽ bỏ túi 12 triệu Euro/mùa, con số này thấp hơn những gì ông nhận được tại Chelsea nhưng lại đứng đầu giải đấu và vượt xa khá nhiều mà người tiền nhiệm Nagelsmann trước đó

Dù vậy 12 triệu Euro vẫn là con số cao hơn rất nhiều so với Julian Nagelsmann trước đây. Trước khi ra đi, Nagelsmann chỉ bỏ túi 8 triệu Euro/mùa và vẫn sẽ duy trì nhận số tiền này đến khi có bến đỗ mới trong vòng 3 mùa giải nữa. Mức lương mà Bayern Munich trả cho Tuchel cũng đứng đầu giải đấu, bỏ xa Marco Rose của Leipzig với 6 triệu Euro.

Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng, Tuchel đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội khi các trụ cột đã trở về từ ĐTQG. Trước mắt ông và các học trò sẽ là trận "chung kết" của Bundesliga khi tiếp đón Dortmund trên sân nhà vào cuối tuần này. 1 chiến thắng là mục tiêu mà Hùm Xám nhắm tới để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay chính đối thủ.

Hé lộ mức lương của Thomas Tuchel tại Bayern Munich: Thật sự bất ngờ 262958
Trước mắt Tuchel cùng các học trò sẽ là những trận đấu cực kỳ quan trọng trước Dortmund, Freiburg và Man City

Kết quả ở trận đấu với Dortmund có thể sẽ quyết định tất cả khi họ sẽ có 3 trận đấu quan trọng nữa là trước Freiburg tại cúp quốc gia và Man City tại tứ kết Champions League. Số phận của Hùm Xám có thể được định đoạt ngay trong tháng 4 này.

Buổi tập đầu tiên của Tuchel tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT