Quảng cáo

HLV xuất sắc có động thái đáng chú ý, Chelsea hay Tottenham là điểm đến?

Thứ ba, 04/04/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ ESPN, HLV xuất sắc của bóng đá thế giới vừa có động thái đáng chú ý, qua đó mở đường gia nhập một CLB ở thành London trong quãng thời gian tới.

Hiện tại, vị trí HLV trưởng của cả Chelsea và Tottenham Hotspur đều đang bỏ ngỏ sau khi Graham Potter cùng Antonio Conte bị ban lãnh đạo các câu lạc bộ sa thải. Do đó, suốt những ngày qua, cái tên được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng ở một trong hai đội bóng ấy rất được quan tâm.

Julian Nagelsmann, Luis Enrique cùng Mauricio Pochettino là những chiến lược gia đang nhận nhiều sự chú ý. Mới nhất, 1/3 HLV ấy vừa có động thái đáng nói, qua đó mở đường gia nhập đại diện thành London.

Theo nguồn tin từ ESPN, người đại diện của HLV Mauricio Pochettino đã có mặt ở thủ đô nước Anh vào ngày 3/4 vừa qua. Dự kiến, trong hôm nay (4/4), ông sẽ có buổi gặp gỡ và làm việc cùng phía lãnh đạo Tottenham.

Điều ấy cho thấy, khả năng cao chiến lược gia người Argentina sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng có biệt danh Gà trống trong quãng thời gian tới. Đây là vị trí mà nhiều người hâm mộ Tottenham đang rất chờ đợi.

Còn nhớ, Pochettino từng có quãng thời gian 5 năm gắn bó với đội chủ sân Tottenham Stadium (Từ 2014 - 2019). Ở đó, ông giúp câu lạc bộ đi tới trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 cùng ngôi á quân Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/17.

pochettino-chelsea-tottenham-1680582033.jpeg
Người đại diện của Pochettino, chuẩn bị đàm phán với Tottenham (Nguồn: Internet)

Đây cũng là cái tên đã nâng tầm những ngôi sao như Harry Kane, Christian Eriksen hay Son Heung-min. Do vậy, lần tái xuất tới, nếu diễn ra hứa hẹn mang đến nhiều chờ đợi cho cổ động viên Gà trống, nhất là trong bối cảnh đội bóng thành London đang ở trong cuộc cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé tham dự Champions League mùa sau bên cạnh Newcastle và MU.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi bằng điểm 2 đối thủ kể trên. Tuy nhiên, họ lại thi đấu nhiều hơn Chích choè cũng như Quỷ đỏ tới 2 trận. Vì thế, khả năng Kane cùng các đồng đội bật bãi khỏi vị trí đang có là rất lớn, thậm chí là bị Newcastle cùng MU bỏ xa.

Với việc đã quen với nhiều ngôi sao tại Tottenham cũng như môi trường bóng đá Anh, Pochettino sẽ không mất thời gian để hoà nhập. Ông đã không dẫn dắt bất cứ CLB nào kể từ tháng 7 năm ngoái sau khi chia tay PSG.

Phát biểu của Pochettino khi còn dẫn dắt PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT