Quảng cáo

Harry Kane 'phũ phàng' từ chối Tottenham, ấn định ngày chuyển sang Man United?

Thứ hai, 03/04/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo người Anh Harry Kane đã có những động thái mới nhất đối với tương lai của anh tại Tottenham Hotspurs, báo hiệu cho một cuộc "tháo chạy".

Theo thông tin cập nhật từ Football Insider, tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham là Harry Kane đã công khai với bạn bè của anh rằng mình từ chối bản hợp đồng mới từ phía đội bóng chủ quản. Điều này diễn ra trong bối cảnh CLB đang hỗn loạn khi vừa sa thải Conte và tiền đạo người Anh không muốn bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới khả năng ra đi ở mùa hè tới.

Harry Kane đã thi đấu tại Tottenham trong một khoảng thời gian rất dài và thành danh từ đây với thành tích hơn 300 bàn thắng ghi được ở mọi cấp độ. Tuy nhiên, điều mà tiền đạo này mong muốn nhất là các danh hiệu lại không thể được đáp ứng bởi Tottenham. Đội bóng thành London luôn tỏ ra cực kỳ non nớt khi tham dự những giải đấu cúp và Kane đã phải chờ đợi quá lâu cho điều này.

manchester-united-harry-kane-885-1680525145.jpeg
Harry Kane gần như làm mọi thứ để tới Man United. Ảnh: internet.

Chính vì thế, việc tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn trong bối cảnh chuẩn bị bước sang tuổi 30 - độ tuổi sườn dốc sự nghiệp của đời cầu thủ là ưu tiên hàng đầu của chân sút Tam Sư. Trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng cả trong và ngoài nước Anh, đặc biệt là Real Madrid, Man United vãn là bến đỗ khả dĩ nhất cho tiền đạo này. Việc chuyển ra nước ngoài chơi bóng ở tuổi 30 là một sự mạo hiểm rất lớn mà những rủi ro luôn cận kề.

Ngay cả khi Tottenham có thành công trong việc bổ nhiệm Nagelsmann - một HLV có tư duy tấn công cực kỳ hiện đại, Harry Kane vẫn quyết tâm dứt áo ra đi bởi anh không thể chờ đợi vào một tương lai không chắc chắn, nếu chưa muốn nói là vô định của đại diện thành London. Không chỉ Kane, nhiều nhân vật trong giới cầu thủ cũng tin rằng sự ra đi lúc này là hợp lý.

Đối với phía Man United, họ đang cực kỳ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để mang Kane về với Old Trafford. Nhìn cách Weghorst - tiền đạo chữa cháy ở kỳ CN mùa đông đang thi đấu, có lẽ người hâm mộ lẫn BLĐ Quỷ đỏ đang mong ngóng từng ngày cho kỳ CN hè mở cửa để họ có thể nghiêm túc thảo luận với Daniel Levy - Chủ tịch của Tottenham về tương lai của Harry Kane.

Màn trình diễn của Kane tại Tottenham. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT