Quảng cáo

Vừa bị Bayern sa thải, HLV Nagelsmann sắp có ngay bến đỗ hoàn hảo tại Premier League

Thứ sáu, 24/03/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Julian Nagelsmann dường như không phải lo nghĩ về việc làm quá lâu khi có một ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang chờ đón ông.

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, Tottenham Hotspur sẽ liên hệ ngay với HLV Julian Nagelsmann ngay sau khi có thông tin ông bị Bayern Munich sa thải vào rạng sáng nay (24/3).

Cụ thể, những trang báo quốc tế hàng đầu đều đã loan tin HLV Nagelsmann đã bị 'ra đường' dù vẫn chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào từ phía 'Hùm xám xứ Bavaria'. Không chỉ có vậy, cựu HLV của Dortmund và Chelsea, Thomas Tuchel cũng được cho là sẽ lên nắm quyền tại Bayern Munich.

Việc HLV Julian Nagelsmann bị sa thải sẽ mở ra cơ hội lớn cho Tottenham để đem chiến lược gia người Đức này về với London. Đặc biệt là trong bối cảnh HLV đương nhiệm Antonio Conte cũng đối mặt với tương lai bấp bênh và nhiều khả năng sẽ bị sa thải ngay trong thời gian tới.

Trước đó, Ban lãnh đạo Spurs đã tổ chức một cuộc họp để đưa ra quyết định về 'số phận' của HLV Conte, sau những chỉ trích của ông hướng thẳng đến đội bóng của mình. Sau đó, nhà cầm quân 53 tuổi đã trở về quê hương ở Ý trong khi trợ lý Christian Stellini và huấn luyện viên đội một Ryan Mason giám sát việc tập luyện.

downloaderla-641d9d3948e5a-1679662419.jpg
HLV Julian Nagelsmann sẽ cầm Tottenham? Ảnh: Getty

Tottenham đang thảo luận với Conte về một thỏa thuận thôi việc chung, trong đó ông nhận được một phần đáng kể trong số tiền 4 triệu bảng mà ông sẽ kiếm được trong thời gian còn lại của hợp đồng.

Ngay tại thời điểm này, Tottenham đang đánh giá các lựa chọn huấn luyện viên trong phần còn lại của mùa giải. Trợ lý HLV Ryan Mason gần như sẽ làm huấn luyện viên tạm thời trước khi CLB này tìm được một HLV chính thức vào mùa hè tới.

Trong quá khứ, Julian Nagelsmann từng được Spurs nhắm tới từ trước khi ông gia nhập Bayern Munich, nhằm thay thế cho HLV Jose Mourinho vừa bị Tottenham sa thải lúc bấy giờ.

Nagelsmann đã mất việc tại các gã khổng lồ nước Đức sau một phong độ tệ hại mà đỉnh điểm là trận thua 1-2 trước Bayer Leverkusen vào Chủ nhật tuần trước, khiến đội bóng này mất đi vị trí đầu bảng của Bayern tại Bundesliga sau kỳ nghỉ quốc tế.

HLV Conte chỉ trích Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT