Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/3: Bayern vẫn chưa sa thải HLV, người trong cuộc tiết lộ bến đỗ mới của Messi

Thứ sáu, 24/03/2023 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Bayern sa thải HLV xuất hiện tình tiết bất ngờ hay người trong cuộc nói điểm đến mới của Lionel Messi là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay, 24/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/3

Nagelsmann vẫn là người của Bayern Munich

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, HLV Julian Nagelsmann vẫn thuộc biên chế của Bayern Munich. Ông vẫn tiếp tục được CLB này trả lương cho đến khi tìm được bến đỗ mới. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức đã biết quyết định từ hôm qua và sẽ được thông báo về quyết định cuối cùng ngày hôm nay.

downloaderla-641d85658f804-1679656311.jpg
HLV Nagelsmann vẫn là người của Bayern. Ảnh:Getty

Messi có thể trở lại Barcelona theo lời Aguero

Mới đây, bạn thân của Lionel Messi và cũng lầ người đồng đội cũ tại ĐT Argentina, Sergio Aguero đã chia sẻ về bến đỗ mới của El Pulga. "Cảm giác của tôi là có 50% khả năng Leo Messi sẽ trở lại Barça. Tôi nghĩ rằng Leo nên giải nghệ ở Barça. Barcelona là nhà của cậu ấy, cậu ấy phải kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. Laporta phải nỗ lực mang Leo về".

downloaderla-641d85b07a778-1679656388.jpg
Messi sẽ quay về Barca?. Ảnh: Internet

Chelsea quan tâm đến Raphinha 

Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea rất quan tâm đến tuyển thủ Brazil Raphinha, người đã gia nhập Barcelona từ Leeds United vào mùa hè.

The Blues đã ký hợp đồng với Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng sẵn sàng để Pierre-Emerick Aubameyang ra đi. Vẫn còn phải xem liệu Barcelona có quyết định mua tiền đạo này hay không khi họ đang phải vật lộn để đáp ứng các quy định FFP của La Liga.

Manchester United công nhận Moussa Dembélé là phương án thay thế Martial

Theo Fichajes , Manchester United có thể chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembélé của Lyon để thay thế tiền đạo không được yêu thích Anthony Martial.

Theo báo cáo, Martial có thể trở lại Pháp, nơi anh ấy thể hiện bản thân tốt nhất. Hợp đồng của Dembélé với Lyon sẽ hết hạn vào mùa hè và khó có thể gia hạn, do đó, anh trở thành ứng cử viên lý tưởng cho Manchester United để thay thế người đồng hương của mình.

Tammy Abraham trở lại Premier League

Tammy Abraham chuẩn bị rời Roma và trở lại Premier League vào mùa hè, theo Sky ở Ý .

Tiền đạo này được cho là sẽ quay trở lại câu lạc bộ cũ Chelsea, trong khi Manchester United cũng được cho là rất muốn mang về một cầu thủ tấn công mới.

Messi đạt mốc 800 bàn thắng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT