Quảng cáo

Bị FIFA 'sờ gáy', Tottenham gặp họa lớn ngay sau khi sa thải HLV Conte

Thứ tư, 29/03/2023 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau khi sa thải HLV Antonio Conte, Tottenham Hotspur tiếp tục đối mặt với những khó khăn khi bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) "sờ gáy".

Sau khi sa thải HLV Antonio Conte, Tottenham Hotspur vẫn chưa thể tìm được người đảm nhiệm chiếc ghế thuyền trưởng cho giai đoạn khắc nghiệt còn lại của mùa giải. Không những vậy, tình hình đội bóng hiện tại càng thêm rối rắm khi mới đây, họ phải nhận hung tin từ phía Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Vốn dĩ, nhiệm vụ tìm huấn luyện viên mới cho Gà trống thành London được giao cho Giám đốc điều hành Fabio Paratici, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, công việc này sẽ gặp nhiều trắc trở khi vị Giám đốc này buộc phải thi hành án cấm các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 30 tháng.

skysports-fabio-paratici-spurs-6103220-1680108752.jpg
Tottenham gặp họa lớn vì GĐHH Paratici. Ảnh: Internet

Sau khi bị phanh phui về hành vi liên quan đến các hoạt động tài chính mờ ám ở Juventus, Paratici đã nhận án phạt của cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới từ hồi tháng 1/2023. Mặc dù ban đầu án cấm này chỉ áp dụng trong phạm vi Italia, tuy nhiên theo đề nghị của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), giờ đây FIFA đã quyết định mở rộng phạm vi ra toàn thế giới.

 Liên đoàn bóng đá thế giới đưa ra thông báo: "Chúng tôi xác nhận yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Italia về việc đưa án cấm tới các nhân vật có liên quan, bao gồm Paratici. Chủ tịch của ban kỷ luật FIFA quyết định án phạt được áp dụng trên toàn thế giới". Điều này đồng nghĩa với việc vị Giám đốc điều hành của Tottenham Hotspur sẽ không thể tiếp cận các huấn luyện viên để đàm phán và ký kết hợp đồng cho đội bóng thành London.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Ông Paratici chắc chắn kháng cáo để giữ công việc ở Tottenham. Nếu không, hoặc kháng án thất bại, vị Giám đốc Bóng đá này sẽ phải chia tay đội bóng khi dự án còn dang dở".

fabio-paratici-1680108973.jpeg
Fabio Paratici bị cấm hoạt động bóng đá trong 30 tháng. Ảnh: Internet

Với việc bị cấm làm việc trong lĩnh vực bóng đá trong 30 tháng, Fabio Paratici nhiều khả năng sẽ rời ghế Giám đốc điều hành CLB Tottenham. Như vậy Spurs sẽ vừa phải tìm HLV mới và giám đốc điều hành mới trong thời gian tới.

Harry Kane: Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham Hotspur. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT