Quảng cáo

Loại bỏ Hazard, Real tiếp tục 'cầu cứu' siêu cò Jorges Mendes cho 'người kế vị Ronaldo'?

Thứ ba, 04/04/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Những màn trình diễn kém thuyết phục của Hazard kể từ khi cập bến Santiago Bernabeu đã khiến BLĐ Real không thể ngồi yên khi họ "cầu cứu" siêu cò Jorges Mendes thêm một lần nữa.

Eden Hazard ở thời điểm hiện tại đang là cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình Real Madrid với mức đãi ngộ 600.000 euro/tuần. Đây thậm chí là mức thù lao cao nhất Laliga nhưng những đóng góp của cầu thủ người Bỉ là không tương xứng với những gì Los Blancos đã bỏ ra cho tới lúc này. Chính vì thế, BLĐ đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế chất lượng nhất.

Để hiện thực hóa tham vọng này, Real Madrid đã "cầu cứu" siêu cò Jorges Mendes - người đại diện cũ của Ronaldo cho một thương vụ vĩ đại nữa ở kỳ CN hè tới. Cái tên được Los Blancos đưa vào tầm ngắm chính là tiền đạo người Bồ đang chơi cho AC Milan - Rafael Leao. Cầu thủ này là con bài chủ chốt của Rossoneri và cũng thi đấu bên hành lang cánh trái. Leao sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với Ronaldo từ thể hình, thể lực, tốc độ và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cực kỳ hữu hiệu.

r-leao-shirt-1680581834.jpg
Jorges Mendes cũng là người đại diện của Rafael Leao. Ảnh: internet.

Tính tới thời điểm này, hợp đồng giữa Rafael Leao và đội bóng chủ quản AC Milan còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024 và anh đang được hưởng mức lương 1,4 triệu euro tại đây. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Bồ đang có ý định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý bởi anh mong muốn nhận được đãi ngộ cao hơn. 7 triệu euro/mùa sẽ là con số lý tưởng để Leao ký mới nhưng yêu cầu này đã bị BLĐ đội bóng sọc đỏ đen thành Milan từ chối.

Dù vậy, nếu đồng ý chuyển tới Real Madrid, Rafael Leao sẽ phải cực kỳ nỗ lực để cạnh tranh một suất đá chính với Vinicius - nhân tố chủ chốt bên hành lang cánh trái của đội bóng Hoàng gia. Mặc dù là một ngôi sao "đình đám" tại Serie A nhưng nhìn những gì mà Vini đang thể hiện ở cả đấu trường C1 lẫn Laliga, cửa đá chính của Leao là không quá cao.

Dù vậy, BLĐ Real Madrid hay cụ thể hơn là Chủ tịch Florentino Perez vẫn mong muốn tìm kiếm cái tên thay thế cho trường hợp của Eden Hazard - người đang "ngồi mát ăn bát vàng" tại Bernabeu. Tiền đạo người Bỉ thậm chí còn bị chính HLV Ancelotti và tiền vệ Toni Kroos chỉ trích bởi không thể cống hiến tương xứng với những gì anh đang được hưởng.

Màn trình diễn của Rafael Leao tại AC Milan. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT