Quảng cáo

Arsenal khó khăn, Man City rộng cửa đón 'thánh chấn thương' của Real Madrid

Thứ ba, 04/04/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Man City và Arsenal đều dành sự quan tâm đến Ferland Mendy của Real Madrid. Tuy nhiên, Man City hiện đang có khả năng thành công cao hơn trong thương vụ này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa này, Man City gây bất ngờ khi xác nhận Joao Cancelo sẽ chuyển sang Bayern thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là đã có những hành động không chuẩn mực bên trong phòng thay đồ và khiến HLV Pep Guardiola không hài lòng.

Việc Cancelo sang Bayern khiến cho vị chiến lược gia sinh năm 1971 không còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nathan Ake thường được sử dụng ở vị trí này. Cầu thủ người Hà Lan cũng thi đấu khá tròn vai. Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải phương án lâu dài. The Citizens vẫn cần một hậu vệ cánh đúng nghĩa với nền tảng tốc độ và kỹ thuật đủ tốt.

Sergio Gomez không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ 22 tuổi mới chỉ ra sân 6 lần tại Ngoại hạng Anh mùa này và không có trận nào thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đội chủ sân Etihad được cho là đang nhắm đến hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid để khắc phục tình trạng thiếu thốn nhân sự.

mendy-1680583106.jpg
Real Madrid đã quá chán nản với Ferland Mendy (Nguồn: Internet)

Arsenal cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, họ đã có Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ cánh trái. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không chi thêm tiền. Họ cần bổ sung nhân sự ở khu vực giữa sân. Declan Rice được cho là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Pháo thủ sẽ khó lòng chi tiền cho các mục tiêu khâc.

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quá ngán ngẩm với tình trạng chấn thương của Ferland Mendy. Tính riêng tại La Liga mùa này, anh đã không góp mặt kể từ vòng 19. Tại vòng 26, hậu vệ người Pháp chơi 28 phút trước Barcelona rồi lại tiếp tục vắng mặt khi Real Madrid vùi dập Valladolid 6-0 hôm 2/4 vừa qua.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn muốn thu về một khoản tiền từ cựu sao Lyon. Họ đã bỏ ra hơn 46 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên vẫn còn cho đến tháng 6/2025. Kền kền trắng sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị không dưới 50 triệu bảng. Theo trang Transfermarkt, cầu thủ này có giá khoảng 30 triệu bảng.

Ferland Mendy trong ngày gia nhập Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT