Quảng cáo

Hé lộ 'bản CV' của HLV mới Chelsea khiến người hâm mộ phải 'khóc thét'

Thứ ba, 04/04/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã buộc phải sa thải HLV Graham Potter và bổ nhiệm trợ lý của ông làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải.

Huấn luyện viên đội một Bruno Saltor đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Chelsea sau khi CLB này sa thải HLV Graham Potter, chấm dứt quãng thời gian cầm quyền ngắn ngủi của chiến lược gia 47 tuổi.

Ngay trong trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, HLV tạm quyền Saltor sẽ phải đối mặt thử thách cực lớn, khi cùng các học trò tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Phát biểu trước đại chiến, nhà cầm quân này thừa nhận, ông chưa bao giờ được lựa chọn đội hình xuất phát trong quá khứ.

"Ngày mai sẽ là lần đầu tiên. Tôi đã làm huấn luyện viên được bốn năm và đã được huấn luyện dưới quyền của Graham. Rõ ràng, ông ấy là huấn luyện viên và ông ấy luôn là người đưa ra quyết định cuối cùng."

"Tôi cảm thấy tốt. Đó là bổn phận của tôi. Một nhiệm vụ và một trách nhiệm. Tôi đang ở một câu lạc bộ thực sự quan trọng và tôi muốn cố gắng hết sức mình.", HLV Bruno Saltor nói thêm.

16804626770892-1680594897.jpg
HLV Bruno Saltor (Phải) sẽ tạm thời dẫn dắt Chelsea. Ảnh: GETTY

HLV Potter đã bị sa thải vào tối Chủ nhật, khi còn chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng 5 năm với Chelsea. Cựu thuyền trưởng Brighton đã trải qua chuỗi trận chỉ thắng 4 sau 16 trận, khiến đội nhà chìm xuống nửa cuối bảng xếp hạng Premier League.

Chỉ có 'cánh tay phải'  Billy Reid  là theo chân Graham Potter rời Stamford Bridge, trong khi những thành viên khác trong ban huấn luyện vẫn tiếp tục ở lại. 

Chelsea đang bắt đầu tìm kiếm người thay thế nhưng vẫn chưa liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào, bao gồm cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann và huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva .

HLV Bruno Saltor theo chân Graham Potter đến Chelsea vào tháng 9 năm ngoái. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể sẽ dẫn dắt 'The Blues' đến hết mùa giải năm nay khi Chelsea sa sút ở giải VĐQG, bị loại ở cả hai cúp quốc nội, và chỉ còn hy vọng tại đấu trường Champions League.

Saltor khẳng định mối quan hệ công việc và tình bạn của ông với Potter vẫn nguyên vẹn bất chấp những biến động trong 36 giờ qua: “Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời và sự ngưỡng mộ thuần túy đối với Graham".

Thông tin trước trận Chelsea vs Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT