Quảng cáo

Chelsea vào cuộc tranh giành 'hiện tượng Euro' với Arsenal và MU

Thứ ba, 04/04/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Cả Arsenal lẫn MU đều đang xem Rasmus Hojlund là sự bổ sung hỏa lực trên mặt trận tấn công. Mới đây, Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Hojlund mới chỉ chuyển đến Atalanta từ Sturm Graz ở đầu mùa giải năm nay. Dù vậy, cầu thủ này đã hòa nhập nhanh chóng ở đội bóng mới cũng như thể hiện được phẩm chất của mình. Sau tổng cộng 26 lần ra sân cho đội bóng Italia, anh ghi được 8 bàn thắng và góp 3 đường kiến tạo.

Trong đợt tập trung cùng ĐTQG hồi cuối tháng 3 để đá vòng loại Euro 2024, Hojlund cũng đã tỏa sáng rực rỡ. Anh lập hattrick vào lưới Phần Lan để giúp Đan Mạch giành chiến thắng 3-1. Tiếp đó, cầu thủ này cũng lập cú đúp vào lưới Kazakhstan. Phong độ chói sáng giúp cho chân sút sinh năm 2003 nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn.

MU hiện đang coi Harry Kane là sự lựa chọn hàng đầu để tăng cường sức mạnh trên hàng công. Hojlund cũng được Qủy đỏ cho vào tầm ngắm. Trong trường hợp không thể chiêu mộ sao Tottenham, họ sẽ gửi một lời đề nghị đến Atalanta.

hojlund-1680592906.jpg
Hojlund đã tỏa sáng rực rỡ ở vòng loại Euro 2024 (Nguồn: Internet)

Arsenal cũng đang quan tâm đến Hojlund. Theo một số nguồn tin, ban lãnh đạo Pháo thủ thậm chí đã duyệt chi ngân sách 50 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ này. Pháo thủ hiện tại vẫn chưa sở hữu một sát thủ thực thụ bên trong vòng cấm. Cả Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều là mẫu tiền đạo hoạt động rộng, đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng thay vì chớp thời cơ.

Cuộc chiến giành chữ ký của sao trẻ người Đan Mạch thậm chí giờ đây còn có thêm sự tham gia của Chelsea. The Blues được cho là sẽ ký hợp đồng với Christopher Nkunku vào mùa hè này. Họ cũng đang cân nhắc mua đứt Joao Felix từ Atletico Madrid. 

Tuy nhiên, tương lai của Kai Havertz và Mason Mount đến lúc này vẫn là một dấu hỏi. Trong trường hợp 1 hoặc cả 2 cầu thủ này đều rời đi, Hojlund sẽ là phương án thay thế hợp lý. Ban lãnh đạo Chelsea thậm chí đã có cuộc gặp với chủ tịch của Atalanta – Antonio Percassi. 

Sự kiện trên được diễn ra cùng với thời điểm Chelsea chạm trán Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tương lai của Hojlund được cho là một trong các vấn đề được bàn luận. Phía đội chủ sân Gewiss mong muốn nhận được khoảng 68 triệu euro trong thương vụ này.

Hujlund tỏa sáng trong màu áo Atalanta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT