Quảng cáo

Giá rẻ 'bất ngờ', Erik Ten Hag đã tìm thấy 'kẻ thay thế xứng đáng' cho Harry Maguire

Thứ tư, 05/04/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Những màn thể hiện kém cỏi của trung vệ từng là "bom tấn chuyển nhượng" Harry Maguire đã khiến cho Ten Hag phải tính tới phương án tìm kiếm người thay thế anh.

Trong giai đoạn đầu tiên chuyển tới Man United, trung vệ Harry Maguire đã có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục và trở thành "lá chắn thép" nơi hàng phòng ngự. Phong độ của trung vệ tuyển Anh thăng hoa nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, sau đó lại là những tháng ngày tăm tối của số 5 khi anh dần tụt dốc, nhận phải nhiều sự chỉ trích và đánh mất sự tự tin.

Kể từ sau khi Ole ra đi, Maguire càng ít được trọng dụng dưới thời những vị chiến lược gia sau đó như Rangnick và hiện tại là Erik Ten Hag. Ông thầy người Hà Lan đã không còn đủ tin tưởng vào khả năng chỉ huy hàng thủ của bản hợp đồng đắt giá này, thay vào đó thường xuyên sử dụng cặp trung vệ Varane - Licha và mang lại hiệu quả một cách tối đa.

afp-fr-e0b5a5badede552682637f9ec0548d81b8ab3e56-1680681851.jpg
Kim Min Jae là cái tên rất hot trên TTCN. Ảnh: internet.

Chính vì thế, Erik Ten Hag không thể để quỹ lương của đội bóng phình to vì một cá nhân thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị và hưởng lương cao. Theo chuyên trang thể thao FotMob, Man United đang đặc biệt quan tâm tới trường hợp của trung vệ Kim Min Jae - người đang thi đấu trong màu áo Napoli và có những màn thể hiện rất tốt. Trung vệ người Hàn là bức tường thép của hàng thủ đội bóng Italia, có công rất lớn cho vị trí dẫn đầu BXH Serie A và khả năng đi tiếp tại C1.

Dù đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn như PSG, Liverpool và Man United, tuy nhiên Kim Min Jae lại có mức giá vô cùng rẻ. Phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 40 triệu euro, một con số hết sức dễ chịu để MU có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội còn lại. 

Đối với trung vệ Kim Min Jae, anh vẫn đang im lặng trước những thông tin này và hoàn toàn tập trung cho phần còn lại của mùa giải với đội chủ sân Maradona Stadium. Tuy nhiên, với mức độ quan tâm ngày một lớn dần của các ông lớn châu Âu, mùa hè tới dự kiến sẽ cực kỳ bận rộn với BLĐ Napoli dành cho trường hợp của "chàng Kim".

Quá trình trưởng thành của Kim Min Jae. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT