Quảng cáo

MU bất ngờ làm điều chưa từng có sau 5 năm

Thứ tư, 05/04/2023 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ quay trở lại với hoạt động mà họ thường xuyên làm vào mỗi dịp hè trong quá khứ.

Mới đây, trang chủ Manchester United chính thức thông báo, CLB sẽ đối đầu với Borussia Dortmund tại Las Vegas như một phần của chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. 

Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đối đầu với đội bóng nước Đức tại Sân vận động Allegiant vào Chủ nhật ngày 30 tháng 7. Đây là lịch thi đấu thứ hai được xác nhận sau trận đấu của United với Wrexham ở San Diego vào ngày 25 tháng 7 được công bố vào tuần trước.

Đây sẽ là lần đầu tiên United du đấu ở Mỹ sau 5 năm và là lần thứ hai họ đối đầu với Dortmund trước mùa giải sau trận giao hữu ở Trung Quốc vào năm 2016.

Giám đốc bóng đá của United John Murtough cho biết: "Chúng tôi đã làm việc với chủ tịch và nhân viên của ông ấy để cung cấp nhiều đối thủ cạnh tranh để thi đấu trong chuyến du đấu ở Mỹ và chúng tôi mong chờ trận đấu với Borussia Dortmund."

ousmane-dembele-manchester-united-borussia-dortmund-goal-celeb-international-3749491-1680656680.jpg
MU từng thất bại trước Dortmund vào năm 2016. Ảnh: GETTY

"Cùng với việc có được thời gian thi đấu quý giá, đội cũng sẽ tham gia các trại huấn luyện trong các cơ sở thể thao tốt nhất hiện có, giúp các cầu thủ của chúng tôi có cơ hội rèn luyện thể lực trước khi bắt đầu mùa giải Premier League mới."

"Phản ứng mà chúng tôi nhận được từ người hâm mộ kể từ khi thông báo rằng chúng tôi sẽ trở lại Mỹ thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã có đầy đủ khán phòng cho trận đấu ở San Diego và tôi chắc chắn rằng trận đấu này ở Vegas cũng sẽ như vậy".

Tại lần gặp nhau gần nhất tại một giải đấu chính thức, Dortmund đã hai lần chiến thắng MU, cùng với tỷ số 1-0 tại lượt đi và lượt về bán kết Champions League mùa giải 1996/1997. Đây cũng là mùa giải mà đội bóng áo vàng đen lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tính trong cả lịch sử đối đầu, MU thắng 3 và thua 3 trong 6 trận đụng độ gần nhất với Dortmund.

Cả MU và Dortmund đều không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Trong khi MU mới để thua 0-2 trước Newcastle thì Dortmund cũng để Bayern Munich hủy diệt với tỷ số 1-4.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT