Quảng cáo

Nhận lương cao gấp đôi Ronaldo, Messi có tới Saudi Arabia thi đấu?

Thứ tư, 05/04/2023 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vừa nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của Saudi Arabia. Theo đó, câu lạc bộ quốc gia sẵn sàng trả cho El Pulga khoản tiền lương khó tin với con số cao hơn gấp đôi những gì Cristiano Ronaldo đang nhận.

Vào tối ngày 4/4 vừa qua, truyền thông Pháp đã đăng tải thông tin Lionel Messi sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay khi thỏa thuận giữa đôi bên chính thức hết hạn. Điều ấy đồng nghĩa, siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ tự do và thoải mái cập bến bất cứ câu lạc bộ nào anh mong muốn.

Ngay sau khi thông tin nói trên xuất hiện, đại diện của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia Al Hilal đã gửi tới Messi một lời đề nghị cực khủng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng Tây Á sẵn sàng chào mời nhà vô địch thế giới ở World Cup 2022 khoản tiền lương lên tới 350 triệu bảng/năm.

Con số này cao hơn gấp đôi những gì mà Cristiano Ronaldo đang nhận tại Al Nassr với khoản thu nhập là 173 triệu bảng/năm. Đó rõ ràng là một đề nghị thực sự hấp dẫn dành cho bất cứ cầu thủ bóng đá nào trên toàn thế giới bởi việc bỏ túi khoản tiền khổng lồ luôn là đích đến với tất cả các vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Người hâm mộ túc cầu giáo cũng đang rất chờ đợi viễn cảnh sẽ lại được thấy CR7 cùng El Pulga đối đầu ở cùng một giải vô địch quốc gia trong tương lai. Vì thế, họ mong chờ siêu sao người Argentina sẽ chọn gia nhập Al Hilal.

messi-luong-gap-doi-ronaldo-saudi-arabia-1680646343.jpeg
Al Hilal đề nghị Messi mức lương cao gấp đôi Ronaldo nếu tới Saudi Arabia (Nguồn: Internet)

Dù vậy, cũng theo tiết lộ từ Romano, Messi nhiều khả năng sẽ khước từ lời đề nghị khó tin mà đại diện Saudi Arabia đưa ra. Lý do là bởi, anh muốn được ở lại môi trường bóng đá châu Âu chinh chiến thay vì chọn đến với châu Á.

Bản thân cầu thủ 35 tuổi đang chờ một đề nghị chính thức từ phía Barcelona để có thể quay trở lại đội bóng cũ vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc anh sẽ chỉ nhận khoản tiền lương kém hơn rất nhiều so với việc đến Al Hilal thi đấu.

Rõ ràng, điều này cũng giúp cho người hâm mộ Barcelona “mở cờ trong bụng” và hy vọng lại được chứng kiến hình ảnh chân sút Argentina khoác lên mình chiếc áo số 10 huyền thoại để cống hiến cho câu lạc bộ.

Messi ghi hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT