Quảng cáo

PSG vào cuộc, Lionel Messi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Thứ ba, 04/04/2023 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, PSG đã yêu cầu Lionel Messi làm tròn trách nhiệm của mình để tiếp tục ở lại.

Lionel Messi  là một trong những cầu thủ sẽ kết thúc hợp đồng với  Paris Saint-Germain vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, đánh dấu tròn 2 năm cầu thủ người Argentina ký hợp đồng với đội bóng thành Paris sau khi rời FC  Barcelona.

Messi ​​hiện đang đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa việc tiếp tục ở lại PSG hay trở lại Camp Nou thi đấu. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng anh sẽ đến Mỹ hoặc Ả Rập Xê Út, nơi anh nhận được những lời đề nghị tài chính không thể chối từ.

Theo tờ Sport, PSG sẽ cân nhắc cung cấp một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cho Leo Messi nếu anh có màn trình diễn tốt trong phần còn lại của mùa giải. Việc sa sút phong độ đáng kể từ sau World Cup 2022 chính là lý do khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi. Chưa kể nếu ở lại Paris, mức lương của El Pulga sẽ phải giảm đáng kể, đây là điều kiện duy nhất mà Messi sẽ phải đáp ứng.

mesis-r9r-1680608381.jpg
Tương lai của Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, những người đứng đầu tại Qatar đã gửi tối hậu thư cho chủ tịch Al-Khelaifi yêu cầu ông bằng mọi cách phải giữ chân bằng được chủ nhân của 7 Quả bóng vàng. Động thái này lại càng làm cho tương lai của Messi trở nên bất định hơn bao giờ hết.

Nếu quay trở lại Barca, El Pulga chắc chắn sẽ nhận lương thấp hơn ở PSG. Đội bóng chủ sân Camp Nou cũng đang vướng phải những rắc rối từ luật công bằng tài chính và trong tường hợp thương vụ tái hợp với Messi bị đổ vỡ thì PSG chắc chắn sẽ chiếm thế thượng phong trong việc có được chữ ký của siêu sao sinh năm 1987. Những cái tên khác như Al Hilal, Inter Miami hay Newells Old Boy dường như không phải đối thủ của đội bóng nước Pháp trong thương vụ này.

Messi lập kỷ lục kiến ​​tạo thứ 300 cho câu lạc bộ với đường chuyền không cần nhìn tuyệt vời cho Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT