Quảng cáo

NÓNG: Barcelona trực tiếp đàm phán với Messi, lộ thời gian về thoả thuận hợp đồng

Thứ ba, 04/04/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Barcelona sẽ trực tiếp đàm phán với Lionel Messi nhằm chốt thương vụ bom tấn này. Ngoài ra, thời gian về thoả thuận hợp đồng giữa đôi bên cũng được tiết lộ.

Tương lai của Lionel Messi đang thực sự trở thành đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông cũng như thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hiện tại, hợp đồng giữa chân sút người Argentina với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay song việc gia hạn đang bị ngưng trệ.

Với việc cổ động viên PSG liên tục la ó El Pulga trong các trận đấu gần đây, khả năng cao Messi sẽ rời sân Công viên các hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2023. 

Barcelona được đồn đoán là một trong các điểm đến tiềm năng của siêu sao tuổi 35. Mới nhất, đã xuất hiện thêm những tình tiết rất nóng về thương vụ bom tấn ấy. Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông TBN cũng như tờ L’Equipe (Pháp) cho biết, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẽ trực tiếp có cuộc đàm phán với nhà vô địch thế giới ngay tuần này để hy vọng đạt được các thoả thuận đưa Messi trở lại với sân Camp Nou.

barcelona-messi-1680597300.jpeg
Barcelona trực tiếp đàm phán với Messi, mời chào hợp đồng 3 năm (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Barcelona sẽ cung cấp cho chân sút người Argentina một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm một năm. Trở lại đội bóng, chân sút xứ Tango được đảm bảo nhận lại chiếc áo số 10 huyền thoại đã làm nên tên tuổi tiền đạo này đồng thời khả năng cao sẽ sở hữu luôn tấm băng thủ quân tại câu lạc bộ.

Đây thực sự là thông tin mà người hâm mộ Barcelona đang rất mong chờ bởi lẽ, kể từ ngày Messi chia tay đội bóng, gã khổng lồ xứ Catalan đã không còn duy trì được vị thế ở sân chơi châu lục.

2 năm qua, đội chủ sân Camp Nou luôn dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League đồng thời sớm bị loại khi xuống chơi tại Europa League. Vì thế, hơn lúc nào hết, Barcelona rất mong muốn đưa El Pulga trở lại để giúp câu lạc bộ tiến xa khi vươn tầm châu lục - điều mà chân sút này vẫn thường xuyên làm được trong quá khứ.

Với những gì đang diễn ra, khả năng thương vụ bom tấn đình đám ấy thành công trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 là rất lớn.

Hat-trick của Messi vào lưới Curacao (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT