Quảng cáo

Đại chiến Chelsea vs Liverpool bị phá hỏng bởi lý do không ai ngờ đến

Thứ tư, 05/04/2023 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên Chelsea đã hô vang những khẩu hiệu xúc phạm Liverpool trong trận đấu mới đây.

Những người ủng hộ Chelsea đã hát những bài hát xúc phạm về thảm họa sân vận động Hillsborough trong trận đấu ở Premier League của họ với Liverpool vào rạng sáng nay (5/4).

The Blues tiếp đoàn quân của Jurgen Klopp trong trận đá bù vòng 8, nhưng các pha bóng trên sân đã bị phá hỏng ởi những lời hô hào ác ý từ một bộ phận cổ động viên chủ nhà ở Stamford Bridge. Người hâm mộ có thể nghe thấy tiếng la hét “luôn là nạn nhân” và “những kẻ giết người” nhắm vào những người ủng hộ Liverpool.

Chelsea đã đưa ra một tuyên bố sau trận đấu có nội dung: "Chelsea FC lên án những lời hô hào không phù hợp được nghe từ một số cổ động viên nhà trong trận đấu tối nay. Những lời hô hào thù địch không có chỗ trong bóng đá và chúng tôi xin lỗi bất kỳ ai đã bị họ xúc phạm."

downloaderla-642ca32ec0307-1680646989.jpg
Một số CĐV Chelsea đã xúc phạm Liverpool. Ảnh: GETTY

Liverpool nói thêm: Chúng tôi biết tác động của những lời hô hào ghê tởm này đối với những người tiếp tục phải chịu hậu quả của những thảm kịch bóng đá. Vì lợi ích của họ, điều này phải dừng lại."

Trong một tuyên bố với tờ Mirror, Premier League cho biết: "Premier League lên án thảm kịch tụng kinh được nghe thấy trong trận đấu tối nay giữa Chelsea và Liverpool. Chúng tôi tiếp tục coi đây là một vấn đề không thể chấp nhận được và đang tìm cách giải quyết nó như một ưu tiên."

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Liverpool trở thành mục tiêu của những cổ động viên quá khích.  Trận thua 4-1 của họ trước Manchester City vào thứ Bảy, sau đó là một tuyên bố từ City , trong đó họ nói rằng họ “thất vọng” vì một số người hâm mộ của họ đã sử dụng “những lời hô hào không phù hợp”.

"Manchester City FC rất thất vọng khi nghe thấy những tiếng hô không phù hợp từ các cổ động viên nhà trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi rất tiếc về bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào mà những tiếng hô này có thể đã gây ra và sẽ tiếp tục làm việc với các nhóm cổ động viên và quan chức của cả hai câu lạc bộ để xóa bỏ những tiếng hô phản cảm này".

Thông tin về trận Chelsea vs Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT