Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr đại thắng trên sân khách

Thứ tư, 05/04/2023 05:04 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al-Adalh vs Al Nassr) - Trong ngày mà Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Al Nassr đã không gặp quá nhiều khó khăn để có trận đại thắng trên sân khách.

KẾT QUẢ: AL-ADALH 0-5 AL NASSR

Ghi bàn: Ronaldo (40’ - pen, 66’), Talisca (55’, 78’), Ayman Yahya (90+8’)

Đội hình ra sân

  • Al-Adalah: Mijatovic, Aljamman, Godal, Salem, Al-Oufl, Lenis, Edson, Hamdi, Eugenio, Tijanic, Antonsson
  • Al Nassr: Alaqidi, Al Ghanam, Alamri, Gonzalez, Konan, Al-Khaibari, Talisca, Luiz Gustavo, Alnaji, Ghareeb, Ronaldo

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia, không bất ngờ khi Al Nassr chiếm lĩnh thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành và rồi cuối cùng, bàn thắng cũng đã tới.

Phút 40, trọng tài cho các vị khách được hưởng quả 11m sau khi tham khảo VAR. Từ khoảng cách quen thuộc, Cristiano Ronaldo không mắc bất cứ sai lầm nào, đưa Al Nassr vượt lên dẫn trước. 1-0 cũng là kết quả trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, với lợi thế có được trong tay, Al Nassr tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà, Chỉ 10 phút sau khi hiệp đấu này bắt đầu, Talisca đã nhân đôi cách biệt bằng pha dứt điểm gọn gàng.

ronaldo-al-nassr-1680645607.jpeg
Ronaldo lập cú đúp giúp Al Nassr đại thắng trên sân khách (Nguồn: Al Nassr)

Phút 66, nhận bóng từ đồng đội, Ronaldo có tình huống đảo chân quen thuộc trước khi tung ra cú sút quyết đoán bằng chân trái, nâng tỷ số lên thành 3-0. Tới lúc này, tinh thần thi đấu của đội chủ nhà gần như đã bị đánh sập.

Bởi vậy, bàn thua thứ 4 đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 78, lại là Talisca điền tên mình lên bảng điện tử với tình huống ghi bàn nhẹ nhàng từ đường kiến tạo của Yahya. 

Tưởng chừng như 4-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì vào phút bù giờ thứ 8, Yahya cũng có cho mình một pha lập công ở màn so tài này, qua đó ấn định chiến thắng tưng bừng 5-0 cho Al Nassr. 

Với 3 điểm giành được, Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục bám sát đội đầu bảng Al-Ittihad trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi chỉ kém đối thủ duy nhất 1 điểm. Hiện tại, Al Nassr đang có 52 điểm trong khi con số này của Al-Ittihad là 53. Mùa bóng còn 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc và cơ hội để CR7 có danh hiệu đầu tiên ở châu Á vẫn là khá lớn.

Ronaldo phát biểu ở tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT