Quảng cáo

Tìm lại hào quang Ronaldo, Real Madrid đón chào số 7 được cả châu Âu mê mẩn?

Thứ ba, 04/04/2023 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid có kế hoạch chiêu mộ một siêu sao được mệnh danh là người thừa kế xứng đáng của Cristiano Ronaldo.

Chiếc áo số 7 huyền thoại của Real Madrid hiện vẫn chưa có chủ nhân xứng đáng kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. BLĐ Los Blancos từng cố gắng đặt niềm tin vào những Mariano Diaz hay cả bom tấn Eden Hazard nhưng rồi đều gây thất vọng.

Thế nhưng xem chừng Real Madrid sẽ không bỏ cuộc. Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ La Liga hiện đã xác định được mục tiêu phù hợp để kế thừa áo số 7 huyền thoại của CLB.

ronaldo-7-1680615576.jpeg
Đã gần 5 năm kể từ Ronaldo ra đi nhưng Real Madrid vẫn đang loay hoay tìm người thừa kế xứng đáng cho áo số 7 mà anh để lại

Cụ thể, tờ Fichajes đưa tin, người được Real Madrid nhắm tới chính là đàn em đồng hương của CR7, Rafael Leao. Tờ báo Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đang theo dõi sát tình hình của Leao tại AC Milan trong bối cảnh cầu thủ này liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên còn hạn tới năm sau và Rossoneri có thể sẽ phải bán ngay hè này nếu không muốn mất trắng.

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo cho hay, Real có rất nhiều lợi thế trong thương vụ này. Thứ nhất đó là việc AC Milan đang muốn giữ chân Brahim Diaz - cầu thủ được cho mượn từ Los Blancos. Do đó CLB La Liga có thể tận dụng mong muốn của đối tác để đàm phán trao đổi lấy Leao kèm tiền mặt.

Nhưng yếu tố thứ hai quan trọng hơn đó là mối quan hệ tốt của CLB với siêu cò Jorge Mendes. Người đại diện cũ của Ronaldo và Leao hiện tại rất muốn đem đến cho Real một bom tấn khác sau thương vụ lịch sử mang tên CR7 hồi 2009.

ronaldo-mendes-leao-1680616076.jpg
Siêu cò Mendes muốn mang cho Real Madrid một bom tấn khác đến từ Bồ Đào Nha sau thương vụ lịch sử Cristiano Ronaldo

Trong quá khứ Leao từng được cựu HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos nhận xét là hậu duệ của Ronaldo. Chính vì vậy, Mendes tin rằng chân sút 24 tuổi sẽ là người thừa kế xứng đáng cho vị trí và số áo mà siêu sao sinh năm 1985 để lại tại Bernabeu.

Được biết, chính Mendes là người đã đánh tiếng đề xuất với Real về một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho Leao. Siêu cò này sẽ ưu tiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hơn hết trong bối cảnh tiền đạo 24 tuổi đang được hàng loạt ông lớn châu Âu như Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea hay PSG săn đón.

Theo đó, nhiều khả năng ông sẽ còn giúp Real có thể mua Leao với giá tốt hơn nhiều so với con số 150 triệu euro mà AC Milan yêu cầu. Cộng với việc đính kèm Brahim Diaz vào thỏa thuận, giá cuối cùng của thương vụ có thể sẽ rơi vào khoảng dưới 100 triệu euro.

Rafael Leao thi đấu bùng nổ trong màu áo AC Milan mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT