Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/4: Messi nhận mức lương khó tin ở Saudi Arabia, Arsenal nhắm HLV Brighton

Thứ tư, 05/04/2023 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Messi nhận mức lương khó tin ở Saudi Arabia hay Arsenal nhắm HLV Brighton thay thế Mikel Arteta,... là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất 5/4

Messi nhận mức lương khó tin ở Saudi Arabia

Sau khi RMC Sport đăng tải thông tin cho biết Lionel Messi sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay, mới nhất, đội bóng của Saudi Arabia là Al Hilal đã gửi tới siêu sao người Argentina đề nghị khó tin.

tin-chuyen-nhuong-54-1-1680646971.jpeg
Đội bóng Saudi Arabia chào mời Messi với mức lương cao gấp đôi Ronaldo (Nguồn: Internet)

Cụ thể, nếu chấp nhận tới quốc gia Tây Á thi đấu, tiền đạo xứ Tango sẽ bỏ túi khoản tiền lương lên tới 350 triệu bảng/năm. Đây là con số gấp đôi khoản thu nhập mà Cristiano Ronaldo đang có được ở Al Nassr với 173 triệu bảng/năm.

Arsenal nhắm HLV Brighton thay thế Arteta

Theo nguồn tin từ Tuttosport (Italia), đề phòng trường hợp HLV Mikel Arteta có thể ra đi vào mùa hè năm nay hoặc mùa hè năm sau, Arsenal đang nhắm tới Roberto De Zerbi - chiến lược gia đang dẫn dắt Brighton như một phương án thay thế.

tin-chuyen-nhuong-54-2-1680646972.jpeg
Arsenal nhắm HLV Brighton nếu Arteta ra đi (Nguồn: Internet)

Kể từ thời điểm tiếp quản Chim mòng biển sau khi Graham Potter ra đi, De Zerbi đã giúp đội bóng thi đấu cực kỳ ấn tượng. Hiện tại, Brighton đang áp sát top 4 Ngoại hạng Anh với chỉ 4 điểm ít hơn.

Barcelona nhắm sao Chelsea để gia tăng hàng công

Để gia tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công, Barcelona đang nhắm tới ngôi sao thuộc biên chế Chelsea là Kai Havertz. Cầu thủ người Đức dù vẫn là nhân tố quan trọng ở Stamford Bridge hiện tại song ban lãnh đạo The Blues cũng sẵn sàng để anh ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhằm dùng khoản tiền đó để mang về các tân binh khác.

tin-chuyen-nhuong-54-3-1680646972.jpeg
Barcelona khao khát đưa Havertz về câu lạc bộ (Nguồn: Internet)

Ngoài Barcelona, Bayern Munich cũng là đội bóng rất muốn chiêu mộ cầu thủ này khi HLV Thomas Tuchel mong được tái ngộ cậu học trò cũ tại Chelsea trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria.

Không phải 100 triệu bảng, đây là số tiền Tottenham chấp nhận để bán Kane

Với việc đội bóng tiếp tục trắng tay trong mùa giải năm nay và có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa tới, Harry Kane đang tính đến phương án ra đi. Hiện tại, rất nhiều câu lạc bộ lớn bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Anh, đặc biệt là MU.

Theo tiết lộ từ Football Insider, không phải con số 100 triệu bảng như truyền thông đồn thổi trước đó mà Gà trống sẵn sàng để chân sút hàng đầu chia tay câu lạc bộ nếu nhận được khoản tiền là 80 triệu bảng.

tin-chuyen-nhuong-54-4-1680646972.jpeg
Tottenham sẽ bán Kane nếu nhận được 80 triệu bảng (Nguồn: Internet)

Đây vẫn là thách thức không nhỏ cho nhiều đội bóng song với đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến, Kane xứng đáng với khoản tiền nói trên.

Rời Liverpool, Firmino sẽ cập bến Serie A?

Roberto Firmino sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hiện tại, điểm đến của cầu thủ người Brazil vẫn còn là dấu hỏi.

tin-chuyen-nhuong-54-5-1680646972.jpeg
Firmino nằm trong tầm ngắm của AS Roma (Nguồn: Internet)

Song, nguồn tin từ truyền thông Italia cho biết, HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa cầu thủ này về với AS Roma bởi “Người đặc biệt” tin rằng tiền đạo xứ Samba hoàn toàn phù hợp triết lý mình đang sử dụng ở đại diện thành Rome.

Messi ghi hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT