Quảng cáo

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Rõ tương lai Messi sau tin đồn bến đỗ 'lương 400 triệu'

Thứ tư, 05/04/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới nhất, nhà báo thể thao hàng đầu Fabrizio Romano đã có thêm những cập nhật về tương lai của Messi sau tin đồn "bến đỗ khủng lương cao".

Rạng sáng ngày 5/4 theo giờ Việt Nam, hàng loạt trang báo thể thao uy tín đã đăng tải thông tin rằng tiền đạo Lionel Messi đã được đội bóng Ả Rập Al-Hilal đề nghị mức lương lên tới 400 triệu Euro/năm để El Pulga đồng ý tới Trung Đông thi đấu. Đây là một tin cực kỳ nóng, đặc biệt là trong bối cảnh Messi đang không đồng ý với những chế độ trong bản giao kèo mới từ BLĐ PSG.

Dù vậy, ngay sau đó người đại diện và đồng thời là anh trai của Messi - Rodrigo Messi đã đính chính lại tin đồn trên và khẳng định rằng mọi thứ đều là sự bịa đặt. PSG trước đó đã tuyên bố muốn Messi ở lại và bây giờ vẫn sẽ là như vậy. Anh trai của Messi cảm thấy rất lạ lùng khi nhiều thông tin sai sự thật được đăng tải rất nhiều trên các kênh sóng truyền thông. 

messi-167542599716612091374-1680678657.jpeg
Messi liệu có rời PSG? Ảnh: internet.

Mới nhất, nhà báo thể thao uy tín hàng đầu Fabrizio Romano đã đăng tải những cập nhật mới nhất về tình hình của Messi tại PSG. Cụ thể, El Pulga mong muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu, ít nhất là cho tới khi Copa America 2024 kết thúc. Những thông tin về Al-Hilal là có thật nhưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ phía tiền đạo Argentina.

Với thông tin kể trên, dù Al-Hilal chưa phải là điểm đến lý tưởng nhưng tham vọng tiếp tục được chơi tại châu Âu của "Bọ chét nguyên tử" vẫn sẽ thành sự thật, ngay cả khi anh không gia hạn với PSG. Cũng theo Romano, HLV Xavi của Barcelona đã gọi điện cho người đồng đội cũ trong khi chờ đợi phán quyết từ FFP (Ủy ban quản lý công bằng tài chính) để đưa ra một bản hợp đồng mới.

Về bản hợp đồng giữa Messi và PSG, đội bóng nước Pháp được cho là đã đưa ra một mức lương giống với giao kèo cũ giữa đôi bên nhưng điều này đã không nhận được sự đồng ý tới từ siêu sao Argentina. Có vẻ như sau những gì đã đạt được cùng ĐTQG và những lời mời hậu hĩnh của đội bóng Trung Đông, El Pulga mong muốn một mức thù lao tương xứng hơn để yên tâm cống hiến cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Hattrick của Messi trong màu áo tuyển. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT