Quảng cáo

Người đại diện Messi chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 05/04/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chỉ còn 2 tháng nữa là hết hạn hợp đồng với PSG, người đại diện của Lionel Messi đã chính thức có lời phát biểu với giới truyền thông.

Thứ Ba tuần này, tờ L'Equipe tiết lộ rằng Paris Saint-Germain không phản đối việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, nhưng cầu thủ này sẽ phải giảm lương để ở lại thủ đô nước Pháp. Một lát sau trong ngày, đài phát thanh RMC của Pháp đã ấn định tương lai Lionel Messi tại PSG, nói rằng cầu thủ 7 lần giành Quả bóng vàng sẽ rời thủ đô và Ligue 1 vào mùa hè năm nay. 

Rạng sáng 5/4 (theo giờ Việt Nam), nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng đội bóng đến từ Ả Rập Saudi - Al Hilal đã đưa ra một lời đề nghị khổng lồ cho Lionel Messi, cụ thể là 400 triệu euro mỗi năm. 

Ngoài ra, việc nhà vô địch World Cup 2022 trở lại Barcelona cũng là thông tin được giới mộ điệu quan tâm, theo Gerard Romero, cả Messi và Barca đã có cuộc đàm phán đầu tiên và rất có thể thương vụ sẽ thành hiện thực.

2w993c0sport-1680662214.jpg
Messi đang đứng trước hàng loạt tin đồn về chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

Trước hàng loạt những tin đồn về chuyển nhượng, người đại diện của Messi và cũng là anh trai ruột - Rodrigo Messi đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến tương lai của em mình với tờ Le Parisien: 

"Thật kỳ lạ khi thấy tin tức này lan truyền nói rằng câu lạc bộ muốn giảm lương của Leo hoặc không muốn gia hạn. Chúng tôi không hưởng ứng những thông tin không chính thức này, loại tin tức giả mạo sẽ không có lợi cho Leo hoặc mối quan hệ của anh với câu lạc bộ."

"Nhưng có lẽ đó chính xác là những gì một số người muốn. Rõ ràng là Messi và câu lạc bộ đang đàm phán, PSG muốn Messi ở lại, như huấn luyện viên đã nói gần đây. Vì vậy, thật kỳ lạ khi thấy ai đó tiết lộ điều gì đó khác biệt trên các phương tiện truyền thông. Họ có lợi ích gì trong việc nói dối? Sẽ tốt hơn nếu hỏi những người làm như vậy."

messi-2526665350-1680662320.jpg
Người đại diện lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt về Messi. Ảnh: GETTY

Trở lại sau chức vô địch thế giới tại Qatar, El Pulga đã nhận phải vô vàn những áp lực từ những CĐV quá khích của PSG và giới truyền thông Pháp. Anh luôn là tâm điểm của sự chỉ trích mặc dù là một trong những người thi đấu tốt nhất đội bóng. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Messi phải hứng chịu "mũi rìu" dư luận được cho là việc đội bóng thủ đô Paris bị Bayern Munich loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2022/23. 

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT