Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 5/4: Bổ nhiệm HLV vĩ đại nhất lịch sử Champions League, chiêu mộ 'Vua Ai Cập'?

Thứ tư, 05/04/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của Chelsea sẽ được cập nhật mới trong bản tin chuyển nhượng 5/4.

Chuyển nhượng Chelsea 5/4

Ancelotti có thể dẫn dắt Chelsea từ mùa tới?

Tương lai của vị chiến lược gia người Italia tại Real Madrid đang là chủ đề cực kỳ gây chú ý. Nhiều thông tin cho rằng ông có lẽ sẽ rời ghế chỉ đạo của Los Blancos khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân được đưa ra chính là bởi thành tích của Real tại sân chơi Laliga đã đi xuống một cách rõ rệt. Họ đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 12 điểm trên BXH và gần như đã hết cửa nâng cúp quốc nội.

22f01204064049b3458bd841fdf322e0902697e6-1680670609.jpeg
Ancelotti sẵn sàng trở lại Chelsea? Ảnh: internet.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea đang hy vọng về việc Ancelotti có thể gia nhập Chelsea và cứu vớt "con tàu đắm" này. Chủ tịch Todd Boehly được cho là đã rất sốt ruột khi chứng kiến số tiền mà ông đầu tư cho đội bóng vẫn chưa thể đem lại hiệu quả. Dự kiến, BLĐ The Blues sẽ ngồi vào bàn đàm phán với những ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge khi mùa giải năm nay khép lại.

Chiêu mộ Mohammed Salah

Chủ tịch Todd Boehly đang được khuyến khích ký hợp đồng với Mohammed Salah nhằm phục vụ cho kế hoạch "xoay quanh Havertz". Thậm chí, thông tin này còn được phát tán từ đầu mùa giải năm nay nhưng rõ ràng việc có thể mang một biểu tượng của Anfield về với Stamford Bridge là câu chuyện cực kỳ nan giải. Tuy nhiên, không gì là không thể trong thời đại bóng đá kim tiền ngày nay.

skysports-mohamed-salah-chelsea-4297869-1680670609.jpg
Salah từng chơi cho Chelsea. Ảnh: internet.

Mức giá để chiêu mộ Salah dự kiến sẽ rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu Chelsea hỏi mua, con số này dự kiến sẽ cao hơn bởi The Kop không mong muốn ngôi sao của họ ra đi nên chắc chắn BLĐ sẽ "hét giá" cao hết mức đối với thương vụ lạ lùng này. Salah từng là người của Chelsea khi mới chuyển tới Anh chơi bóng nhưng không đáp ứng yêu cầu chiến thuật nên đã phải chấp nhận ra đi.

Pulisic rời Chelsea

Chuyern tới từ Dortmund với vị thế là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng, tuy nhiên Christian Pulisic lại không thể hiện được quá nhiều dấu ấn tại đội chủ sân Stamford Bridge. Qua nhiều đời HLV, đội trưởng Mỹ vẫn chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và hiếm khi được đá chính quá nhiều. Yếu tố thể hình cùng việc dính phải nhiều chấn thương đã hạn chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Mỹ lên lối chơi của The Blues.

christian-pulisic-chelsea-dortmund-2022-23-1680670609.jpg
Pulisic đang thất sủng. Ảnh: internet.

Chính vì thế, Pulisic nhiều khả năng sẽ rời Chelsea hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới cho anh nhiều thời gian thi đấu hơn. Pulisic từng từ chối lời đề nghị hỏi mượn tới từ BLĐ Man United và giờ đây, tình hình cũng chẳng có gì khá khẩm hơn với quyết định ở lại cống hiến cho nửa xanh thành London của cầu thủ này.

Mua đứt Joao Felix

Chỉ là một bản hợp đồng cho mượn tới từ Atletico Madrid nhưng Joao Felix lại bất ngờ là cầu thủ có nhiều đóng góp tích cực lên lối chơi của đội bóng mới. Sự hồi sinh mạnh mẽ của chân sút người Bồ đã khiến cho Chủ tịch Todd Boehly cảm thấy vô cùng thích thú và muốn chính thức giữ anh ở lại với phía Tây London, thay vì trở về Tây Ban Nha khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

joao-felix-54-1680670609.jpg
Felix đang chơi rất hay tại Chelsea. Ảnh: internet.

Về phía đội bóng chủ quản của Felix, họ đang rao bán anh với mức giá rơi vào khoảng 90 triệu euro, không quá cao đối với Chelsea. Đặc biệt hơn, với kế hoạch thanh lý nhiều cái tên khác nhau trong đội hình, The Blues sẽ lại "dư giả tài chính" để mang về các bản hợp đồng mới trong tương lai.

Felix đến Chelsea theo bản HĐ cho mượn tới cuối mùa. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT