Quảng cáo

Ten Hag: 'MU lại ngựa quen đường cũ'

Thứ tư, 05/04/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ MU về tinh thần cần có để vươn tới mục tiêu đã đề ra.

Vào rạng sáng 6/4, Man Utd sẽ có trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh gặp Brentford - đối thủ từng hủy diệt họ 4 bàn không gỡ ở lượt đi. Sau trận thua 0-2 trước Newcastle cuối tuần trước, Quỷ đỏ hiện đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 và buộc phải thắng vòng này để nuôi hy vọng có vé dự Champions League.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Ten Hag đã lên tiếng nhắc nhở các học trò tại MU về khát khao chiến đấu, thứ mà họ đã đánh mất trong trận thua Newcastle.

"Vấn đề của trận gặp Newcastle hôm Chủ nhật chính là sự quyết tâm, đam mê và khát khao, các cầu thủ của tôi đã không cho thấy điều đó. Và khi họ không có nó, có lẽ họ đang ở nhầm chỗ rồi. Có rất nhiều đội khi đấu với MU đều chơi trên sức của họ, và nếu không có quyết tâm thì đội của tôi coi như xong."

mu-newcastle-1680457075.jpg
 

Khi được hỏi liệu cầu thủ MU có dấu hiệu 'tự xả hơi' sau chức vô địch Carabao Cup hay không, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận các học trò đã 'ngựa quen đường cũ' khi đánh mất khát khao trước Newcastle và điều đó là không thể chấp nhận.

"Tôi không nghĩ vậy nhưng cả đội đã có một hành trình khó khăn. Họ cũng đã được nghỉ ngơi. Nên điều đó là không thể chấp nhận được và tôi không chấp nhận.

MU như trở lại với thói quen cũ nhưng tôi hiểu, vì con người không phải người máy. Nhưng chúng tôi phải hoạt động như những cỗ máy, chúng tôi phải đặt kỳ vọng và yêu cầu các cầu thủ của mình thể hiện một màn trình diễn đạt chuẩn."

mu-ten-hag-brentford-1680665840.jpg
HLV Ten Hag tin rằng chuyến trở về Old Trafford đêm nay sẽ là cơ hội để MU sốc lại tinh thần

Dẫu vậy, sau một vài ngày nghỉ để suy nghĩ cũng như được trở về sân nhà ở trận đấu tới, HLV Ten Hag tự tin rằng các học trò sẽ trình diễn một bộ mặt khác trước Brentford.

"Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ thể hiện tốt và đạt kết quả tốt nhất. Họ đã làm được điều đó rất nhiều lần. Như khi đấu với Arsenal, Liverpool, Man City trên sân nhà rồi cả hai lượt trận gặp Barcelona nữa. Vì vậy, họ sẽ làm được." HLV Ten Hag kết luận.

HIGHLIGHTS: MANCHESTER UNITED - REAL BETIS | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo