Quảng cáo

Cậy có điểm tựa, HLV Klopp mạnh mồm 'gáy khét' trước đại chiến với Arsenal

Thứ tư, 05/04/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Liverpool thể hiện phong độ cực kỳ thiếu ổn định trong giai đoạn gần đây nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tự tin tuyên chiến cùng Arsenal.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến những màn trình diễn thiếu ổn định của Liverpool. Từ vị thế là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh giờ đây, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải chật vật cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League năm sau.

Trong hai trận đấu gần nhất kể từ khi trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Quỷ đỏ vùng Merseyside đều chưa biết đến mùi chiến thắng. Hồi cuối tuần trước, thầy trò HLV Jurgen Klopp để thua muối mặt 1-4 trong chuyến làm khách đến sân Eithad của Manchester City.

Mới đây, đội bóng này cũng chỉ có được 1 điểm ở cuộc đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh. Những thành tích kém cỏi khiến Liverpool tụt sâu xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và bị đội bóng top 4 Newcastle United bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm. 

p2023-04-01-man-city-liverpool-93-1680668549.jpg
Liverpool không thắng trong hai trận gần nhất. Ảnh: Internet

Khó khăn đến dồn dập với đội chủ sân Anfield khi đối thủ tiếp theo của họ lại chính là Arsenal - cái tên thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng xuyên suốt mùa giải năm nay. Lúc này, đội bóng phía Bắc London đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và cần tích lũy từng điểm số để sớm về đích trong cuộc đua vô địch.

Phải đối đầu với một Pháo thủ thăng hoa, tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra vô cùng tự tin với điểm tựa là sân nhà Anfield. Vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ:

"Tôi cũng không nhớ rõ Arsenal đã về đích ở đâu trong mùa giải năm ngoái, nhưng hiện tại họ đang bay cao với đội hình và lối chơi chất lượng, đổi lại chúng tôi có lợi thế sân nhà. Thành tích tại Anfield của chúng tôi rõ ràng không hề tệ. Chính vì vậy, tôi cực kỳ trông đợi vào trận đấu này. Hãy mang Arsenal tới đây. Anfield đang chờ đợi và chúng tôi muốn giành chiến thắng", HLV Jurgen Klopp thách thức. 

003c0a3bcfe65e53e53c5a9780c4eeb8-1680668549.jpg
HLV Klopp tự tin tuyên chiến với Arsenal. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 9/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Anfield. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đây chắc chắn là một trận chiến khó nhằn với Klopp và những người học trò.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT