Quảng cáo

Thêm cầu thủ rời Liverpool theo dạng tự do

Thứ tư, 05/04/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau Roberto Firmino, có một cầu thủ khác cũng sẽ rời đội chủ sân Anfield vào mùa hè tới khi hết hạn hợp đồng.

Liverpool dường như đã lên kế hoạch cho mùa giải tới và tập trung vào những sự ra đi có thể xảy ra trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Và ngay sau khi Roberto Firmino thông báo chia tay đội bóng, có thông tin cho rằng sẽ có một cầu thủ khác không gia hạn và rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này sẽ là Naby Keita, người đến câu lạc bộ vào mùa hè 2018 sau khi The Kop chi đậm cho Red Bull Leipzig.

Theo Calciomercato, đội bóng nước Anh đã quyết định không đưa ra bất kỳ đề nghị gia hạn nào cho cầu thủ người Guinea nên khi mùa giải hiện tại kết thúc, anh sẽ ra đi tự do. Hãy nhớ rằng Naby Keita là một trong những bản hợp đồng lớn nhất của Liverpool ở mùa giải 2018/19 khi họ trả con số khổng lồ 60 triệu euro để đưa anh về từ Leipzig.

3nmv-483fsz-l-1680664324.jpg
Naby Keita chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ có lý do để thất vọng về Keita vì anh chưa trở thành cầu thủ quan trọng mà họ muốn, cầu thủ này thi đấu với phong độ trì trệ và tệ hơn nữa là còn bị chấn thương nặng.

Cũng theo nguồn tin trên, ở Serie A hiện đã có một đội bóng rất quan tâm đến việc đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1995, đó sẽ là Inter Milan, đội cũng đang xúc tiến các bản hợp đồng mới cho năm tới.

Được biết, Nerazzurri đã để mắt đến Naby Keita từ lâu, nhưng cho đến lúc này họ vẫn chưa có cơ hội thực sự để có được sự phục vụ của anh. Tuy vậy để gia nhập đội bóng vùng  Lombardy, cầu thủ này phải đồng ý giảm lương đáng kể.

Naby Keita ghi bàn vào lưới Stuttgart (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT