Quảng cáo

NÓNG: HLV Erik Ten Hag gửi 'tối hậu thư' tới BLĐ MU

Thứ tư, 05/04/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Những kết quả không như ý thời gian gần đây đã khiến cho HLV Erik Ten Hag cực kỳ đau đầu và có vẻ như ông đang chuẩn bị đi tới một quyết định quan trọng.

Trận thua trên sân St. James' Park của Newcastle vừa qua đã chỉ ra quá nhiều điểm hạn chế của đội hình Quỷ đỏ, đặc biệt là khi Casemiro vẫn chưa thể trở lại vì án treo giò. Sự thiếu vắng của tiền vệ người Brazil có thể là nguyên nhân chính, tuy nhiên đó không phải là tất cả, đặc biệt là đối với thái độ và trình độ chơi bóng của các cầu thủ còn lại trong đội 1.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của các học trò, HLV Erik Ten Hag đã gửi "tối hậu thư" tới BLĐ Man United và yêu cầu họ cần phải TÀN NHẪN HƠN ĐỐI VỚI CÁC CẦU THỦ. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng bộ sậu Quỷ đỏ nên mạnh tay hơn đối với những cá nhân không còn đủ năng lực cống hiến cho đội bóng bằng cách để họ ra đi ở kỳ CN mùa hè tới.

df-op-utd-sales-1680667713.jpg
Maguire và Martial là 2 cái tên nổi bật trong danh sách thanh lý của MU. Ảnh: internet.

Hơn nữa, cựu HLV Ajax cũng cho rằng Man United nên "dũng cảm hơn" khi để số cầu thủ ra đi nhiều hơn những người mới có thể cập bến Old Trafford. Việc làm này nhằm giải quyết những suất ít được ra sân trên băng ghế dự bị, kèm theo đó là ổn định quỹ lương và để giành chỗ cho những tân binh. Kể từ khi có thông báo kể trên, 6 cầu thủ Man United đang bị thuộc diện "nghi ngờ" về sự ra đi ở mùa hè tới bao gồm: Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles, Anthony Martial, Eric Bailly và Dean Henderson.

Trong đó, thủ thành Henderson dù cũng là một thủ môn hiện đại, biết chơi chân theo yêu cầu của Ten Hag nhưng điểm trừ lớn nhất từ cầu thủ trẻ này chính là thái độ. Việc công khai không muốn gặp gỡ tân HLV của MU ở giai đoạn đầu mùa giải có vẻ sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Dean tại Old Trafford và thực tế, anh cũng đang có phần "thất sủng" tại đội bóng hỏi mượn Nottingham Forest.

Những cái tên còn lại, nổi bật là Harry Maguire và Anthony Martial đều không thể đáp ứng được những yếu tố cần thiết để góp mặt trong nhiều trận đấu của MU. Trung vệ đội trưởng đã đánh mất phong độ trầm trọng, kèm theo đó là một Martial thường xuyên phải "làm bạn" với đội ngũ y tế...khiến cho Ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn và ông nhiều khả năng cũng sẽ để họ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải năm nay khép lại.

Chức vô địch Carabao vô tình mang tới nhiều khó khăn sau đó cho Quỷ đỏ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT