Quảng cáo

Không phải Zidane, Real Madrid chọn cái tên chất lượng thế chỗ Ancelotti?

Thứ tư, 05/04/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Zinedine Zidane được cho sẵn sàng trở lại nhưng có vẻ như Real Madrid đã chọn xong cái tên chất lượng để thay Ancelotti làm HLV trưởng mới.

Bất chấp việc đưa Real Madrid tới chức vô địch Champions League thứ 14 vào mùa trước, tương lai của HLV Carlo Ancelotti ở thời điểm hiện tại lại đang bị đe dọa. Chính sự sa sút ở đấu trường La Liga, đặc biệt là những thất bại liên tiếp trước kình địch Barcelona đã khiến Carletto bị mất tín nhiệm trong mắt ban lãnh đạo.

Việc LĐBĐ Brazil gần đây công khai ý định chiêu mộ Ancelotti như là một tín hiệu cho một sự đổi ngôi ở ghế chỉ đạo Real vào hè này. Theo đó, Los Blancos cũng được cho là đã lên kế hoạch tìm người thế chỗ HLV người Ý.

ancelotti-real-madrid-1680669330.jpg
HLV Ancelotti được đồn đoán sẽ rời Real Madrid vào hè này

Sau khi mục tiêu hàng đầu là Thomas Tuchel đầu quân cho Bayern, lúc này Zinedine Zidane được cho là ứng viên số 1. Truyền thông Madrid cho hay HLV người Pháp muốn tái xuất và đang xem xét nhận nhiệm kỳ thứ ba tại Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, xem chừng Real Madrid không coi phương án tái bổ nhiệm Zidane là khả dĩ. Cụ thể sau khi hụt Tuchel, BLĐ đội bóng này đang nghiêng về một chiến lược gia người Đức khác, đó là Jurgen Klopp của Liverpool.

zidane-jurgen-klopp-1680669461.jpg
Thay vì Zidane thì Jurgen Klopp mới là sự ưu tiên của Real Madrid nếu phải thay thế HLV Ancelotti

Theo Le10Sport, HLV vô địch châu Âu năm 2019 mới là ưu tiên số một của Real Madrid trong trường hợp Carlo Ancelotti ra đi. Nguồn tin này cũng cho hay đã có những liên hệ ngầm giữa CLB và người đại diện của Klopp.

Mùa giải thứ 7 kém thành công với Liverpool hiện tại là lý do mà Real Madrid tự tin rằng họ có thể thuyết phục ông gia nhập Bernabeu. Dẫu vậy, quyết định vẫn sẽ thuộc về chiến lược gia người Đức.

Ngoài ra việc bổ nhiệm tướng mới cũng sẽ chỉ diễn ra nếu HLV Carlo Ancelotti ra đi, người vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu tới năm 2024. Real Madrid hiện vẫn còn cơ hội ở Cúp Nhà Vua và Champions League và nếu vô địch, chắc chắn ghế nóng của Carletto vẫn sẽ an toàn.

Real Madrid tất bật chuẩn bị cho đại chiến Barca tại Cúp Nhà Vua (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT