Quảng cáo

Sa thải Galtier, PSG chốt bổ nhiệm cái tên từng là 'đại kình địch không đội trời chung'?

Thứ tư, 05/04/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Những thành tích bết bát tại sân chơi Champions League của PSG đã khiến cho BLĐ đội bóng này không thể ngồi yên với HLV Galtier.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, HLV Christophe Galtier đã được kỳ vọng sẽ dẫn dắt dàn sao PSG tiến sâu tại đấu trường Champions League, đặc biệt khi trong đội hình của tập thể này bao gồm rất nhiều cái tên đẳng cấp như Messi, Mbappe. Tuy nhiên, mọi chuyện sau cùng lại tiếp tục với những sự thất vọng tràn trề khi đội bóng nước Pháp chẳng thể nào vượt qua đối thủ đầy duyên nợ Bayern tại vòng đấu loại trực tiếp.

Thất bại toàn diện của PSG đã khiến cho Chủ tịch đội bóng Nasser Al-Khelaifi không thể nào ngồi yên. Dù vẫn khẳng định rằng Galtier sẽ tại vị cho tới cuối mùa nhưng ai cũng hiểu rằng vị tỷ phú này đang khao khát tìm kiếm một HLV đủ tầm cỡ để lãnh đạo tập thể đầy "sao số" đi tới thành công. Những tin đồn về việc bộ sậu Gã nhà giàu nước Pháp đang tìm kiếm người thay thế Galtier là hoàn toàn có cơ sở.

nagelsmann-bayern-1680661472.jpg
Nagelsmann vừa cùng Bayern đả bại PSG tại sân chơi Champions League

Mới đây, một thông tin cho rằng PSG đang rất quan tâm tới trường hợp vừa mới mất việc tại Bayern Munich - Julian Nagelsmann. Cái tên trẻ tuổi này bỗng trở nên cực kỳ hot sau khi ông bất ngờ bị BLĐ Hùm xám sa thải bởi hàng loạt cái tên lớn của bóng đá châu Âu đang rất quan tâm, trong đó mạnh mẽ nhất là Chelsea, Tottenham.

Xét về vị thế, PSG có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng cho Nagelsmann có thể mang về những cái tên theo ý ông mong muốn. Sự hỗ trợ từ phía tỷ phú Qatar luôn là rất nhiệt tình và luôn tạo cho những HLV cơ hội tốt nhất để phát triển đội bóng. Chính vì thế, đội chủ sân Parc des Princes cũng không phải là một lựa chọn tồi cho Nagelsmann, bất chấp việc trước đó ông vừa cùng Bayern "hạ sát" chính tập thể này.

Thông tin về sự thay tướng của PSG nhiều khả năng sẽ chỉ được công bố ở thời điểm mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì thế, Galtier vẫn còn cơ hội để cố gắng ở lại với Les Parisiens nếu ông vô địch Ligue 1 nhưng khả năng "giữ ghế" của vị chiến lược gia này là không cao bởi hạng đấu cao nhất nước Pháp từ lâu đã không còn là ưu tiên số 1 đối với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Nagelsmann là HLV trẻ đầy tài năng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo