Quảng cáo

Thăng hoa tại Al Nassr, Ronaldo bất ngờ được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh quan tâm

Thứ tư, 05/04/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc vừa mới gia nhập Al Nassr hồi đầu năm, Cristiano Ronaldo hiện đã được một đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh quan tâm chiêu mộ.

Rời Manchester United mà không có bất kỳ hợp đồng nào vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Cristiano Ronaldo đã trải qua vài tuần không có câu lạc bộ, trước khi cam kết mức lương khổng lồ với Al Nassr trong 2 mùa giải (đến tháng 6 năm 2025). Về mặt thể thao, chức vô địch Ả Rập Xê Út cũng rất phù hợp với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng, người luôn muốn chinh phục những cột mốc mới.

Ngoài ra, "tổ ấm" của Cristiano Ronaldo cũng cảm thấy ổn ở quốc gia Trung Đông, theo xác nhận trên tài khoản Instagram của bạn gái siêu sao người Bồ Đào Nha, Georgina Rodriguez: 

"Các con của chúng tôi học trong một ngôi trường tuyệt vời, với những chuyên gia tuyệt vời. Chúng nó đã tìm được những người bạn tốt và rất hài lòng với ngôi trường mới ở Riyadh". 

ronaldo-42cd67b394ee-1680660106.jpg
Ronaldo và gia đình đang dần thích nghi với cuộc sống ở Ả Rập Xê Út. Ảnh: GETTY

Nhưng liệu CR7 có muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu một lần nữa? Và đặc biệt là Ngoại hạng Anh trong những tháng tới. Theo thông tin được tiết lộ bởi The Mirror, trong mọi trường hợp, đó sẽ là khả năng được câu lạc bộ Anh - Chelsea xem xét.

The Blues, đang gặp khó khăn trong mùa giải năm nay khi chìm sâu ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và vừa sa thải huấn luyện Graham Potter. Nhưng ông chủ của đội bóng thành London, cụ thể là Todd Boehly - người đã nghĩ đến Cristiano Ronaldo vào tháng 12 năm 2022 hẳn vẫn khát khao được thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha sớm khoác lên mình màu áo xanh của Chelsea.

cr7default-1680660197.jpg
Chelsea bất ngờ quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, với việc cựu HLV Barca - Luis Enrique có khả năng cao sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge thì thương vụ chiêu mộ Ronaldo cần phải xem xét lại. Enrique được cho là không hề ưa thích CR7 và rất có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn giống như Erik ten Hag ở MU. 

Rõ ràng, sẽ là bài toán khó giải cho HLV tương lai của The Blues, nếu họ lựa chọn chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Messi và Ronaldo, một trận thư hùng khác ở Riyadh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT